Ngôi sao

Chán hở bạo, khoe ngực khủng, Ngân 98 bất ngờ kín đáo đốn tim dân tình

Thường xuyên diện những “bộ cánh hở bạo” khoe ngực khủng đến vòng 3 căng tròn, Ngân 98 bất ngờ khiến dân tình “sốc” khi diện bộ cánh “kín cổng cao tường”.

Ngân 98 là hotgirl thị phi nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội với những phát ngôn gây sốc, những bức hình khoe thân táo bạo cùng với câu chuyện tình “chú - cháu” với ca sĩ Lương Bằng Quang.

Chưa dừng ở đó, Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư kể chuyện “giường chiếu” khi livestream trên mạng xã hội. Dù không ít lần gặp phải phản ứng của dân tình nhưng cặp đôi thị phi này vẫn tiếp tục có những hoạt động gây tranh cãi.

 

 

Chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp luật về chuyện này, Ngân 98 cho hay: “Ngân và anh Quang sẽ không cần phải tiết chế, khi bạn đã vào xem livestream là bạn đã vào tận “phòng ngủ” của chúng tôi. Chính bạn mới là người phải cân nhắc có nên vào xem hay không?".

 

"Nội dung hoàn toàn có ích và giải trí kiểu người lớn, nếu bạn thấy tình cảm quá mức thì xin mở TV xem. Điều độc hại nhất chính là những bình luận khiếm nhã, thô tục đến từ chính những người lệch sóng với Quang và Ngân”, cô nói.

Mới đây, bạn trai Lương Bằng Quang bất ngờ đăng tải bức hình sánh đôi bên Ngân 98 đầy ngọt ngào, lãng mạn. Ngân 98 diện áo dài cách tân và trang điểm nhẹ nhàng, khác xa với vẻ ngoài nóng bỏng và gợi cảm trong những bức ảnh cô hay đăng trên mạng xã hội.

 

Nam nhạc sĩ diện vest bảnh bao, cả hai cũng có những cử chỉ của những cặp đôi đang yêu nhau nhưng cực kỳ tế nhị. Bộ ảnh này của cặp đôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng.

Cư dân mạng bình luận: “Bữa nay, Ngân mặc kín đáo này đẹp thật”, “Ngân diện áo dài đẹp đó, không hở hang như mọi lần”, “Đẹp đôi quá, như chụp ảnh cưới thế này”.

Linh Lang