An ninh - Hình sự

Chân dung tú ông điều "chân dài" bán dâm cho khách trên du thuyền

Đối tượng khai nhận trực tiếp tuyển chọn và quản lý gần 20 cô gái trong độ tuổi 18-28 có ngoại hình đẹp để "mây mưa" đi tour trên du thuyền cùng khách làng chơi. 

Zing đưa tin, chiều 6/10, cục Cảnh sát hình sự (C02) của bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Phạm Đức Hùng (30 tuổi, quê Quảng Ninh) về tội Môi giới mại dâm.

Liên quan vụ án, Trần Văn Giang (32 tuổi) và Hoàng Ngọc Hải (21 tuổi) bị khởi tố với cáo buộc đồng phạm với Hùng.

Phạm Đức Hùng bị cáo buộc cầm đầu đường dây mại dâm. Ảnh: Zing

Theo lãnh đạo C02, trung tuần tháng 8, Phòng 4 của đơn vị nắm bắt thông tin về đường dây môi giới mại dâm ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Công an cáo buộc Phạm Đức Hùng cầm đầu, chỉ đạo Giang và Hải điều gái bán dâm, tiếp khách và quản lý việc thu tiền của người mua dâm.

Cụ thể, ngày 7/9, C02 phối hợp Thủy đoàn thuộc Cục CSGT và Công an tỉnh Quảng Ninh kiểm tra hành chính một du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long.

Tại 3 phòng hạng sang trên du thuyền, cơ quan chức năng bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách. Từ lời khai của người liên quan, cảnh sát bắt Phạm Đức Hùng tại một nhà hàng ở TP.Hạ Long.

Theo VOV, tại cơ quan công an Phạm Đức Hùng khai nhận trực tiếp tuyển chọn và quản lý gần 20 cô gái trong độ tuổi 18-28 có ngoại hình đẹp. Sau đó Hùng sẽ điều gái đến các phòng trên du thuyền để bán dâm hoặc theo hình thức đi tour.

Được biết, Hùng nhận của khách mua dâm số tiền là 10 triệu đồng. Trong đó, người bán dâm được giữ lại 1,2 triệu đồng, còn tiền thuê phòng trên du thuyền do khách tự thanh toán với chủ tàu.

Hiện cục Cảnh sát hình sự bộ Công an đang tiến hành hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trúc Chi (t/h)