An ninh - Hình sự

Chân dung tài xế đâm thương vong 2 chị em ruột ở Vĩnh Phúc rồi bỏ chạy

Sau hai ngày khẩn trương điều tra, Công an TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã phát hiện và tạm giữ tài xế ô tô đâm 2 chị em gái thương vong rồi bỏ chạy đêm 17/4.

Chiều 20/4, nguồn tin của phóng viên Người Đưa Tin Pháp luật cho biết, Công an TP. Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã phát hiện và tạm giữ tài xế ô tô đâm 2 chị em gái thương vong đêm 17/4 vừa qua. Danh tính tài xế được xác định là Trịnh Xuân Hòa (SN 1984, trú tại xã Cao Minh, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

“Hiện tại cơ quan công an đang tích cực củng cố hồ sơ và tiến hành lấy lời khai ban đầu đối với nghi can này", nguồn tin cho biết thêm. Trước đó, khoảng 21h tối 17/4, trên đường tỉnh lộ 305, đoạn qua địa bàn phường Hội Hợp (TP Vĩnh Yên).

Chân dung nghi phạm. 

Trong quá trình đi bộ tập thể dục về nhà, chị Nguyễn Thị H. (SN 1971) và chị Nguyễn Thị H. (SN 1979, là 2 chị em ruột, cùng trú tại phường Hội Hợp) bất ngờ bị một xe ô tô đâm từ phía sau. Sau khi gây tai nạn, tài xế ngay lập tức đã phóng xe rời khỏi hiện trường

Về phía nạn nhân, dù đã được người dân cùng lực lượng chức năng hỗ trợ đưa vào bệnh viện nhưng người em gái đã tử vong sau đó. Riêng người chị thì bị thương nặng vẫn đang được điều trị. 

Ngay sau đó, lực lương Công an TP. Vĩnh Yên đã lập tức có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ tai nạn. Sau hai ngày xác minh, khẩn trương điều tra làm rõ. Công an TP. Vĩnh Yên đã bắt giữ được nghi phạm gây tai nạn.