Giải trí

Chân dung sao nữ nổi tiếng, dù xinh đẹp vẫn bị "chê đủ đường"?

Dù nhan sắc xinh đẹp diễn xuất ổn nhưng Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhiều anti-fan nhất Cbiz.

Trong lứa tiểu hoa 95, Triệu Lộ Tư đang có trong tay nhiều tác phẩm hot nhất. Từ khi mới bước chân vào nghề cô đã được ưu ái đóng nữ chính trong nhiều phim web-drama có đề tài hút khán giả như xuyên không, nữ chính tráo đổi thân phận, phim ngôn tình chuyển thể…

Nhan sắc Triệu Lộ Tư trong phim cổ trang.

Mặc dù đóng nhiều phim và tham gia nhiều chương trình nhưng Triệu Lộ Tư là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhiều anti-fan nhất ở showbiz Trung Quốc. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nhan sắc của Triệu Lộ Tư luôn trở thành đề tài gây tranh cãi khi phong độ thất thường. 

Thông tin trên Saostar, mặc dù bị chê bai nhưng cũng không thể phủ nhận được sự thật rằng Triệu Lộ Tư chính là tiểu hoa lưu lượng hàng đầu lứa 95 hiện tại. Từ số lượng tác phẩm cho tới độ nổi tiếng, lượng fan, độ phủ sóng hay giá trị thương mại, Triệu Lộ Tư đều chứng tỏ sự vượt trội so với những người đẹp cùng lứa khác.

Không phải ngẫu nhiên hay dựa vào may mắn mà Triệu Lộ Tư có được vị thế như hiện tại, cô cũng sở hữu những ưu điểm riêng để vươn tới thành công.

Mới đây người đẹp lên sóng bộ phim "Thần ẩn". Đây là một trong những bộ phim cổ trang gây ấn tượng nhất nhì làng phim ảnh Hoa ngữ cuối 2023 – đầu 2024. Tuy đã lên sóng tập cuối, phim vẫn giữ sức nóng nhất định. Theo số liệu ngày 15/1, Thần ẩn xếp thứ 3 trên nền tảng phát sóng, Triệu Lộ Tư lọt top 3 trong bảng xếp hạng nhân vật.

Có thể nói năm 2023 được xem là năm năng nổ của Triệu Lộ Tư khi có đến 3 phim lên sóng. 

Triệu Lộ Tư (SN 1998) bắt đầu gây chú ý khi đảm nhiệm vai Lạc Phi Phi trong Ôi hoàng đế bệ hạ của ta. Vẻ đẹp thuần khiết, đôi mắt sáng cùng nụ cười tươi của Triệu Lộ Tư giúp cô ưu ái được chọn vào những vai diễn có tính cách hồn nhiên, đáng yêu. Cô được kỳ vọng là tiểu hoa đán thế hệ mới của làng giải trí Trung Quốc.

Truyền thông Trung Quốc gọi Triệu Lộ Tư là "mỹ nữ xuyên không" vì trong khối gia tài phim ảnh của cô có đến phân nửa là phim xuyên không. Cô được kết đôi với nhiều mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ như Tống Uy Long, Tiêu Chiến, Lý Hoành Nghị, Cốc Gia Thành, Từ Chí Hiền, Hứa Khải, Vương Dĩ Luân, Trịnh Nghiệp Thành.

Theo Dân Trí con đường sự nghiệp của Triệu Lộ Tư khá thuận lợi. Nữ diễn viên là con gái một trong gia đình có điều kiện. Bố của cô là một đại gia kinh doanh có tiếng ở Thượng Hải (Trung Quốc) và bố mẹ chính là "đại gia" hậu thuẫn cho Lộ Tư phát triển sự nghiệp.

Trúc Chi (t/h)