Giải trí

Chân dung người đẹp Việt Nam đoạt Á hậu 4 Miss Supranational

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, đại diện đến từ Việt Nam đã đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) tổ chức tại Ba Lan.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 (Miss Supranational) đã khép lại vào rạng sáng nay 15/7 (giờ Việt Nam) với chiến thắng thuộc về người đẹp Ecuador, Andrea Aguilera. Cô nhận được vương miện danh giá từ Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Lalela Mswane (người Nam Phi).

Andrea Aguilera đăng quang Hoa hậu siêu quốc gia 2023.

Tại vòng ứng xử của cuộc thi, Andrea Aguilera nhận được câu hỏi: "Theo bạn, điều gì làm nên một đại sứ của Hoa hậu Siêu quốc gia?". Đại diện Ecuador cho biết, trải nghiệm với tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia rất khó quên bởi cuộc thi góp phần giúp cô hoàn thành một trong hai giấc mơ lớn trong cuộc đời, chính là trở thành một bác sĩ và truyền cảm hứng đến nhiều người.

Andrea Aguilera không phải cái tên xa lạ với fans sắc đẹp. Cô từng giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Kết quả cuộc thi năm đó từng là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, hồi tháng 3 vừa rồi, Andrea Aguilera quyết định trả lại vương miện Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 để có quyền đại diện Ecuador tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Người đẹp Andrea Aguilera sở hữu chiều cao ấn tượng 1,79m cùng số đo ba vòng lần lượt là 88-60-96. Cô hiện là sinh viên ngành y và làm người mẫu ở quê nhà.

Top 5 cuộc thi Miss Supranational.

Vượt qua dàn đối thủ "nặng ký" Đặng Thanh Ngân được xướng tên giành ngôi vị Á hậu 4. Cô nhận hoa chúc mừng từ Miss Supranational 2022 Lalela Mswane. Chủ nhân vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là người đẹp Ecuador Andrea Aguilera. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 và Á hậu 3 lần lượt thuộc về đại diện Philippines, Brazil, Anh.

Đặng Thanh Ngân đoạt giải Á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Ngay sau chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Đặng Thanh Ngân đã gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành, ủng hộ cô trong suốt hành trình tham gia cuộc thi sắc đẹp này. Người đẹp sinh năm 1999 cũng nhìn lại khoảng thời gian nỗ lực, dũng cảm tham gia "đường đua" Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Chia sẻ ngay sau giành chiến thắng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023, Đặng Thanh Ngân cho biết con đường nào cũng sẽ có điểm bắt đầu và kết thúc, nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục cho bản thân cơ hội để bắt đầu một hành trình mới.

“Ngày 5/5/2023, tôi được trao cơ hội đại diện Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2023 để được một lần tâm huyết hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Supranational 2023.

Tôi đã toàn tâm toàn ý dành toàn bộ thời gian để học tập, rèn luyện các kỹ năng như trình diễn, ứng xử và ngôn ngữ để bản thân có đủ sức lực chinh chiến tại Ba Lan.

Ngày 15/7/2023, tôi chinh phục được mục tiêu của mình, đó là thể hiện được một Đặng Thanh Ngân kiên cường, dũng cảm, tự tin và nỗ lực như một người phụ nữ Việt Nam - đạt vị trí á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Tôi xúc động và biết ơn những cố gắng của bản thân, tôi đã rơi những giọt nước mắt tự hào và hạnh phúc đầu tiên khi nhận được thành quả xứng đáng này”, Đặng Thanh Ngân chia sẻ.

Đối với Đặng Thanh Ngân, chiến thắng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 là thành công lớn mà cô luôn theo đuổi thời gian qua và chứng minh được năng lực thật sự của cô.

Trước khi đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế, Đặng Thanh Ngân (SN 1999) từng đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Người đẹp sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng lần lượt là 85-60-95cm.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam còn giành chiến thắng trong hạng mục Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Trúc Chi (t/h VOV, Tuổi Trẻ)