Sự kiện

Chân dung nghi can sát hại vợ ngày mùng 3 tết ở Bắc Kạn

Nạn nhân được phát hiện trong tình trạng chăn đắp kín đầu, trong nhà có nhiều vết máu. Đối tượng tình nghi được xác định là chồng nạn nhân, hiện đã bỏ trốn. Công an tỉnh Bắc Kạn hiện đang truy bắt đối tượng để điều tra, làm rõ.

Chiều 29/1, Công an tỉnh Bắc Kạn phát thông báo truy tìm đối tượng Nguyễn Đình Oong (SN 1975, trú tại Khau Chủ, xã Thanh Vận, huyện Chợ Mới), là đối tượng nghi sát hại bà Hà Thị D. (SN 1976, trú cùng địa chỉ).

Chân dung đối tượng Oong.

Trước đó, vào lúc 19h ngày 27/1/2020 (tức mùng 3 Tết), bà Hà Thị D. được người nhà phát hiện trong tư thế nằm ngủ, nhưng lại đắp chăn kín từ đầu đến chân, trên người có nhiều thương tích, trong nhà có nhiều vết máu. Bà D. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy; bà D. bị vỡ hộp sọ, đa chấn thương dẫn đến tử vong.

Người bị nghi ngờ gây nên cái chết cho bà D. là ông Nguyễn Đình Oong, 45 tuổi (chồng bà D.). Sau khi xảy ra vụ án, Oong đã bỏ trốn lên rừng. Hiện lực lượng Công an đang tiến hành truy xét đối tượng.

Ai nhìn thấy hoặc có thông tin liên quan đến Nguyễn Đình Oong thì báo cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn, điện thoại 0692549020 hoặc điều tra viên Hà Sĩ Thế, ĐT 091-519-8556.