An ninh - Hình sự

Chân dung Huy "gái" - "tú ông" nắm trong tay nhiều chân dài bốc lửa vừa bị bắt giữ

Sau vụ triệt phá đường dây bán dâm hạng sang với giá lên đến 30.000 USD, lực lượng Công an TP.HCM tiếp tục bắt giữ thêm 2 "tú ông" điều hành đường dây bán dâm với nhiều chân dài bốc lửa.

Theo Zing đưa tin, danh tính 2 "tú ông" vừa bị tạm giữ là Nguyễn Bá Huy (48 tuổi), Lê Ngọc Cường (24 tuổi), Mạnh Minh Hùng (33 tuổi), Nguyễn Văn Đạt (24 tuổi). Theo đó, 2 người này bị  Công an quận 1, TP.HCM tạm giữ để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khuya 10/7, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận 1 bắt quả tang 4 người đang mua bán dâm tại một khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, quận 1. 

Quá trình làm việc, 2 vị khách khai tối cùng ngày họ ngồi ăn uống với Huy tại một nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Hai bên thỏa thuận về việc mua-bán dâm và được Huy đồng ý, chốt giá 1,5 triệu đồng/lượt. Trong khi đó, 2 cô gái bán dâm khai được Lê Ngọc Cường (24 tuổi, ngụ quận 4) điều đến khách sạn để phục vụ khách.

Huy, Cường cùng 2 tài xế chuyên chở các cô gái đến khách sạn là Hùng, Đạt được công an mời về trụ sở làm việc. Tại đây, Huy khai sau khi nhận lời môi giới cho khách đã gọi điện cho Cường điều 2 cô gái đến khách sạn.

Huy, Cường (trên) bị tạm giữ về hành vi Môi giới mại dâm và Đạt,Hùng (dưới) chuyên chở các cô gái đi bán dâm (Ảnh Zing).

Các gái bán dâm khai nhận, sau khi lấy từ khách số tiền 1,5 triệu đồng; các cô giữ lại 400.000 đồng và giao khoản còn lại cho Cường. Cường sau đó chia lại cho Huy 700.000 đồng. Còn Hùng, Đạt được Cường trả công 150.000-300.000 đồng/đêm.

Theo báo Công an TP.HCM, ngày 14/7, Cơ quan CSĐT CAQ1 đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Bá Huy, Lê Ngọc Cường, Mạnh Minh Hùng và Nguyễn Văn Đạt để xử lý về hành vi môi giới mại dâm.

Được biết, "tú ông" Nguyễn Bá Huy còn có biệt danh là Huy “gái”. Để đánh sập đường dây mại dâm của đối tượng này, lực lượng chắc năng bắt đầu thu thập thông tin từ đầu tháng 7/2020. 

Huy "gái" trước đây từng hành nghề môi giới mại dâm và bị bắt. Theo đó, đối tượng tiếp thị "hàng" bằng việc phát danh thiếp. Ngoài số điện thoại in trên card, Huy chỉ ghi thêm một chữ "gái" gọn lỏn rồi mò đến các khu vui chơi giải trí và khu vực phố Tây làm ăn. Hắn nắm trong tay cả chục chân dài thân hình bốc lửa với giá từ 100USD trở lên, sẵn sàng tới bến với khách khi được yêu cầu.

Sau khi ăn cơm tù, mặc áo số, Huy "gái" trở về địa phương. Tưởng Huy đã "rửa tay gác kiếm", sống cuộc đời lương thiện. Nhưng không, vẫn thói quen thích nhàn hạ lại muốn hưởng lợi trên thân xác phụ nữ khiến đã tiếp bước hắn quay lại với nghề môi giới mại dâm. 

Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 10/7, đường dây của Huy "gái" đã bị chặt đứt.

Hoàng Dung (T/H)