Ngôi sao

Chân dung hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò Lee Min Ho

Lee Min Ho đang vướng tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Hàn Quốc 2010 Jung Sora vì những tương tác "đáng ngờ" của cặp đôi trên mạng xã hội Instagram.

Mới đây, Jung Sora được fan phát hiện đã theo dõi nhóm bạn thân của Lee Min Ho gồm Kim Bum, Jung Il Woo, stylist Jin Kyu trên mạng xã hội Instagram. Bên cạnh đó, rất nhiều sự trùng hợp địa điểm trong các bức hình check-in của Jung Sora và nam diễn viên điển trai Lee Min Ho càng dấy lên nghi ngờ hai người đang trong mối quan hệ đặc biệt.

Sau nhiều tấm hình chụp ảnh chung một địa điểm, Hoa hậu Hàn Quốc 2010 Jung Sora đang được đồn đoán là bạn gái của nam tài tử Lee Min Ho.

Thông tin này đã thu hút sự chú ý từ phía công chúng. Cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm thông tin và hình ảnh của người đẹp được cho là bạn gái mới của Lee Min Ho. Jung Sora sinh năm 1991, là người đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2010. Thời điểm giành được vương miện, Jung Sora mới 19 tuổi và là du học sinh tại Mỹ. Do từng bậc phổ thông ở trường quốc tế Shanghai American School nên Jung Sora nói thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung Quốc.

Jung Sora sở hữu chiều cao 1m71.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2010, Jung Sora được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhờ vẻ ngoài khả ái và học vấn tốt. Cô cao 1,71 m, số đo ba vòng 84-60-92. Với vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2010, người đẹp trở thành đại diện của Hàn Quốc tại Miss Universe 2011 nhưng không giành được thành tích nào đáng chú ý.

Nhờ có gia thế giàu có, Jung Sora trải qua cuộc sống sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi.

Nhiều ý kiến cho rằng Jung Sora giành được vương miện hoa hậu nhờ ảnh hưởng của gia đình. Cô là con gái của cựu Chủ tịch Phòng thương mại Hàn Quốc tại Thượng Hải.

10 năm sau khi đăng quang, Jung Sora gần như biến mất khỏi showbiz. Cựu hoa hậu Hàn kín tiếng, ít để lộ đời tư trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ ảnh tự chụp hoặc ảnh đi du lịch cùng bạn bè. Cô thường xuất hiện trong các bữa tiệc sang trọng hoặc đi nghỉ dưỡng trên du thuyền cùng bạn thân.

Bản thân Jung Sora tuyên bố, cô muốn trở thành nhà ngoại giao hơn là lấn sân vào làng giải trí.

Ở tuổi 29, nhan sắc Jung Sora được cho là trẻ trung, gợi cảm hơn cả thời điểm đăng quang hoa hậu. Cô duy trì lịch tập thể thao và chế độ ăn kiêng khắt khe để giữ được vóc dáng thu hút.

Người đẹp duy trì lịch tập thể thao và chế độ ăn kiêng khắt khe để giữ được vóc dáng thu hút.

Hiện sau khi bị "ném đá" vì nghi ngờ gây sự chú ý bởi những tương tác với hội bạn thân Lee Min Ho, Jung Sora đã xóa những hình ảnh gây nghi vấn trên trang cá nhân.

Quốc Tiệp (t/h)