An ninh - Hình sự

Chân dung đối tượng manh động đánh chết tài xế container sau va chạm giao thông

Sau va chạm giao thông, đối tượng đã đánh chết nam tài xế container rồi bỏ chạy, cơ quan công an đã tung lực lượng truy tìm đối tượng, hung thủ sau đó đã ra cơ đầu thú.

Chiều ngày 19/8, Công an phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đã bàn giao đối tượng Trần Văn Lung (SN 1986, ngụ tỉnh Hà Tĩnh) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương để điều tra xử lý hành vi giết người.

Theo cơ quan Công an, Lung là nghi can trong vụ án mạng sau va chạm giao thông khiến nạn nhân là anh N.T.L. (39 tuổi, ngụ TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai). Trước đó, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, anh N.T.L.(39 tuổi, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) chạy xe máy trên đường Nguyễn Thị Tươi, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An. Khi gần đến giao lộ với đường Bùi Thị Xuân thì va quẹt với hai nam thanh niên đi trên một xe máy khác. Va chạm làm cho 3 người ngã xuống đường. Điều đáng nói vụ tai nạn chỉ làm các bên trầy xước nhẹ nhưng hai bên lao vào cãi nhau.

Hiện trường vụ việc.

Khi mâu thuẫn lên cao, hai nam thanh niên đã cầm nón bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu anh L. khiến anh gục tại chỗ. Sau khi ra tay đánh người, hai đối tượng nhanh chóng lên xe bỏ đi. Khi người dân lại kiểm tra thì phát hiện anh L. đã tử vong.

Nghi can đánh chết tài xế container sau va chạm giao thông.

Nhận thông tin, cơ quan công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Nhiều trinh sát được điều động truy tìm các đối tượng liên quan. Trưa ngày 19/8, đối tượng Lung đã đến Công an phường Tân Bình đầu thú và thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.