Cần biết

Chân dung CEO đa tài của Doctorqueen- Đỗ Văn Tâm

Trong giới làm đẹp, nhiều người biết đến ông chủ trẻ Đỗ Văn Tâm – CEO sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Doctorqueen. Anh không chỉ đồng sáng lập hệ thống mỹ phẩm Doctorqueen, mà còn là một chuyên gia đào tạo tâm huyết, một người truyền cảm hứng tới hàng nghìn người trẻ trên toàn quốc.

Trước khi dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh, Đỗ Tâm từng là nhân viên bưu chính, tư vấn khách hàng và đó cũng là cái duyên giúp anh nhận ra niềm đam mê kinh doanh. Một trong những thuận lợi trong quá trình kinh doanh của Đỗ Tâm là tài năng thuyết phục, thương lượng khiến anh dễ dàng làm quen và khách hàng yêu mến. Chính Đỗ Tâm chia sẻ: Ngoài chuyên môn thì tài ăn nói, mở rộng các mối quan hệ xã hội cũng đóng góp vào thành công của một người làm kinh doanh. Đặc biệt trong ngành làm đẹp, không chỉ phái đẹp mà nam giới cũng có thể thuyết phục khách hàng.

Có thể nói, nhờ có tư duy kinh doanh nhạy bén, lại cộng thêm khả năng thuyết phục là lợi thế khiến Tâm sớm bén duyên với công việc kinh doanh. Với sự nỗ lực học hỏi không ngừng và mở rộng mối quan hệ xã hội, anh đã thành công với việc xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Docotrqueen và thành lập công ty TNHH Đầu tư & Hợp tác Quốc tế Jangwon chuyên về lĩnh vực đào tạo kinh doanh và phát triển con người.

Đỗ Tâm từng khẳng định: Được giúp mọi người đẹp lên là niềm hạnh phúc và mong muốn lớn nhất của anh. Anh cũng luôn mơ ước về xây dựng và phát triển một mô hình kinh doanh mới, đó chính là sự cho đi, sự cống hiến, sự giúp đỡ khách hàng đạt được lợi ích mà họ mong muốn.

Các khóa học, các chương trình đào tạo của anh luôn thu hút số lượng đông đảo học viên tham gia: Kinh doanh spa đột phá, Sát thủ bán hàng, Bí mật spa tự động, Đào tạo nhân viên siêu hạng, Vị thế thủ lĩnh. Lớp học đã giúp cho hàng nghìn người thay đổi tư duy cũ, những thói quen kinh doanh cũ, giúp họ đạt được thành công trong kinh doanh, hạnh phúc trong cuộc sống.

Link facebook: https://www.facebook.com/thientam.do.9

Link fanpage: https://www.facebook.com/DIENGIA.DOTAM/

Link Mỹ phẩm Doctorqueen: http://doctorqueenvn.com/

Thu Hà