Ngôi sao

Chân dung bà xã doanh nhân hơn 15 tuổi của nam vương Trương Nam Thành

Dù cặp đôi đã “góp gạo thổi cơm chung” được gần 2 năm nhưng thông tin về bà xã Trương Nam Thành vẫn là một ẩn số đối với dư luận.

Trương Nam Thành (SN 1991) từng là một siêu mẫu, diễn viên rất được yêu thích. Anh được biết đến rộng rãi sau khi giành ngôi vị Á Vương 3 cuộc thi Manhunt International, tổ chức tại Hàn Quốc.

Năm 2012, Trương Nam Thành tiếp tục gây dấu ấn khi tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ và giành ngôi vị Á quân. Ngoại hình cao lớn và gương mặt điển trai là lợi thế để anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất. Những bộ phim đáng nhớ có sự góp mặt của anh có thể kể đến Ngoại tình với vợ, Ma nữ báo thù...

Năm 2017, Trương Nam Thành bất ngờ lên tiếng thừa nhận hẹn hò với Thu Huyền – nữ doanh nhân hơn anh 15 tuổi. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội vào tháng 11/2018 và chào đón 2 cậu con trai sinh đôi vào năm 2019.

Sau khi kết hôn, nam người mẫu gần như rút lui khỏi showbiz, chuyển hẳn ra Hà Nội sinh sống và làm kinh doanh. Mặc dù vậy cuộc sống riêng của Trương Nam Thành vẫn thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là thông tin về nửa kia của anh.

Được biết, bà xã Trương Nam Thành tên là Nguyễn Thu Huyền (SN 1976), là nữ doanh nhân có gia thế không phải dạng vừa. Cô xuất thân trong gia đình hào môn, chuyên về bất động sản và có chỗ đứng trong xã hội. Trước khi đến với Trương Nam Thành, cô từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái riêng.

Chính vì điều này mà thời gian đầu khi công khai tình cảm, cặp đôi vướng phải không ít dị nghị của dư luận. Nhiều người cho rằng anh lấy vợ vì ham giàu, mê tiền bạc nhưng thời gian đã chứng minh tình yêu của họ là chân thật và rất đáng ngưỡng mộ. Nói về bà xã, Trương Nam Thành từng khẳng định: "Nếu được lựa chọn một lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi".

Kém Thu Huyền nhiều tuổi nhưng cựu siêu mẫu luôn biết cách yêu thương, chiều chuộng vợ. Anh thường xuyên dành tặng những lời ngọt ngào cho vợ trong mỗi dịp đặc biệt: "Tròn một năm ngày cưới vợ chồng mình (18/11/2019). Cảm ơn tình yêu của vợ đã đến và dành cho chúng ta hai con "heo vàng" này ra đời. Chúng ta sẽ cùng nắm tay nhau đi hết quãng đường này nhé vợ và các con".

Doanh nhân Thu Huyền cũng đáp lại tình cảm của chồng trên trang cá nhân: "Vậy là đã tròn 1 năm ngày cưới và cũng trải qua nhiều trách nhiệm khi hai vợ chồng đón Tin và Sóc. Vợ chỉ mong muốn chúng ta mỗi ngày hiểu thêm về nhau hơn nữa để chia sẻ, lắng nghe và cùng tôn trọng, thống nhất trong cách nuôi dạy các con. Cảm ơn chồng đã mua hoa tặng vợ. Vợ mong ngày nào của chúng ta cũng là ngày hạnh phúc. Hãy cùng nắm tay nhau đi tới nơi nào mình muốn nhé".

Tháng 3 vừa rồi, Trương Nam Thành đã có một sinh nhật ý nghĩa bên gia đình. Anh cũng không quên gửi lời yêu thương đến bà xã: "Sinh nhật tuổi 29 đầy ý nghĩa cùng gia đình nhỏ. Cảm ơn vợ đã cho chồng gia đình nhỏ này".

Trên trang cá nhân Trương Nam Thành thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn bên vợ trong những chuyến du lịch.

Không chỉ chiếm được trái tim của mỹ nam, Thu Huyền còn rất được lòng bố mẹ chồng. Cô luôn có mặt trong những dịp quan trọng của gia đình nhà chồng.

Vượt qua dị nghị và định kiến, hạnh phúc viên mãn bên bà xã doanh nhân cùng 2 bé trai kháu khỉnh chính là câu trả lời của Trương Nam Thành dành cho những ai còn hoài nghi về chuyện tình “máy bay-phi công” này.

Minh Hoa (t/h)