Giải trí

Chân dung Á quân The Voice tài năng qua đời ở tuổi 37

Nam ca sĩ Trương Hằng Viễn, Á quân The Voice Trung Quốc 2013, qua đời ở tuổi 37 vì bệnh tật.

Mới đây, trang Shanghai Morning Post đưa tin, ca sĩ Trương Hằng Viễn - Á quân chương trình The Voice of China mùa 2 - qua đời vì mắc ung thư hắc tố, hưởng dương 37 tuổi. Thông tin khiến đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ không khỏi xót xa bởi sự ra đi đột ngột của giọng ca người Trung Quốc khi tuổi đời còn quá trẻ. Nhiều người đã để lại lời chia buồn đến gia đình cố ca sĩ trên mạng xã hội.

Ca sĩ Trương Hằng Viễn qua đời ở tuổi 37, khán giả đau lòng gửi lời chia buồn.

Kể từ khi phát hiện bệnh, Trương Hằng Viễn không còn xuất hiện trong giới giải trí một khoảng thời gian dài, bài đăng cuối cùng trên trang cá nhân của anh vào tháng một năm nay. Theo 163, tang lễ của cố ca sĩ được tổ chức tại quê nhà ở huyện Hoàng Bình, Quý Châu.

Nam ca sĩ Hằng Viễn sinh năm 1986 ở tỉnh Quý Châu, cha là thầy giáo dạy toán, mẹ ở nhà nội trợ. Năm 2007, Trương Hằng Viễn tới Thâm Quyến theo đuổi giấc mơ âm nhạc. Anh từng làm thêm ở quán bar, bán nhạc cụ, dạy guitar... để kiếm sống.

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hằng Viễn ngày cưới, lúc sắp đón con chào đời năm ngoái. Ảnh: Weibo/Bi Xia.

Năm 2013, Hằng Viễn nổi bật trong số dàn thí sinh The Voice Trung Quốc, chọn về đội của huấn luyện viên Uông Phong (chồng Chương Tử Di). Chung cuộc, Trương Hằng Viễn đoạt á quân. Ca sĩ từng phát hành nhiều single và các album Người kế thừa, đôi cánh màu đen.

Cũng chính từ cuộc thi The Voice, Hằng Viễn quen và yêu ca sĩ Tất Hạ. Họ cùng thuộc đội của Uông Phong, kết hôn năm 2022 và con trai chưa đầy một tuổi.

Được biết, khi còn sống, Hằng Viễn và gia đình không hề tiết lộ bệnh tình của nam ca sĩ, thế nên khi hay tin anh qua đời, nhiều người không khỏi bất ngờ và xót xa.

Trúc Chi (theo Saostar, Vnexpress)