Giải trí

Chân dung 2 Á hậu tuổi Dần "đỉnh" từ nhan sắc đến tài năng của showbiz Việt

Á hậu Phương Nga, Phương Anh là những người cầm tinh tuổi Dần và có sự nghiệp, cũng như cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Á hậu Phương Nga

Phương Nga dự thi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2018, người chiến thắng năm đó là Trần Tiểu Vy. Người đẹp Phương Nga và Nguyễn Thị Thúy An đoạt ngôi vị Á hậu. Ngay sau đêm chung kết, không ít ý kiến cho rằng màn thể hiện của cô có phần nhỉnh hơn Hoa hậu và học vấn của cô cũng thuộc hàng "khủng" của cuộc thi.

Nhan sắc Á hậu Phương Nga đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Cô từng đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2018 và đạt thành tích lọt top 10. Trong suốt nhiều năm qua, Bùi Phương Nga luôn được nhiều khán giả yêu quý khi không chỉ ngày càng "thăng hạng" về nhan sắc mà cô còn không để bản thân vướng phải thị phi nào.

Mà dù dù lịch trình công việc vô cùng dày đặc nhưng không vì thế mà người đẹp bỏ bê việc học của mình. C

Sau khi tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân với tấm bằng loại giỏi, Phương Nga tiếp tục chinh phục chặng đường đại học một lần nữa với ngành Truyền thông xã hội (Social Media) tại Đại học Swinburne Việt Nam để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông giải trí. 

Theo Thanh Niên hiện tại, Phương Nga đang đảm nhiệm vai trò MC của chương trình "Cafe sáng" trên VTV3, "Bữa Trưa Vui Vẻ" trên VTV6 và góp mặt trong một số bộ phim truyền hình.

Không chỉ được công chúng yêu mến bởi hình ảnh sạch, không thị phi mà Phương Nga còn có tình yêu đẹp với diễn viên Bình An. Cặp đôi Phương Nga và Bình An được ví như "tiên đồng ngọc nữ" khi tình cảm của cả hai ngày càng đậm sâu.

 Gần 4 năm sánh bước bên nhau, cả hai đều cảm nhận rõ sự trưởng thành về tình cảm để có thể nghĩ đến tương lai xa hơn.

Á hậu Phương Anh

Phạm Ngọc Phương Anh là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, body chuẩn, cách cư xử khéo léo mà còn sở hữu thành tích học tập khủng nên nhận được nhiều tình yêu mến từ người hâm mộ cũng như khán giả.

Á hậu Phương Anh nhận học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT Việt Nam.

Kể từ lúc đăng quang đến thời điểm hiện tại Á hậu Phương Anh luôn khiến công chúng trầm trồ khen ngợi về học thức. So với top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 thì cô có thành tích học tập nổi trội nhất.

Người đẹp là cựu học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Tp.HCM. Đây là trường chuyên nổi tiếng nhất nhì cả nước cả về thành tích lẫn chất lượng đào tạo. Thời phổ thông, Phương Anh đạt rất nhiều giải thưởng học sinh giỏi cấp thành phố.

Với thành tích top đầu của mình, Á hậu Phương Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành hệ thống thông tin quản lý và sau đó tiếp tục nhận được học bổng cao học chuyên ngành Master of Global Trade (Thương mại toàn cầu) của Đại học RMIT với mức 50% (học bổng cao nhất của RMIT). Hiện nay, cô đang theo học chương trình này và dự kiến sẽ có bằng Thạc sĩ trong tay vào năm 2023.

Chia sẻ về sự định mới của mình với Tuổi Trẻ Phương Anh cho biết sẽ tiếp tục việc học để trở thành MC - Biên tập viên tại đài truyền hình. Bên cạnh đó, cô sẽ vẫn duy trì việc tập luyện chuẩn bị thi Miss International.

Luôn luôn tìm tòi và học hỏi các phong cách mới, Phương Anh luôn khiến cho công chúng được chiêm ngưỡng cô nàng qua những phiên bản hoàn toàn mới mẻ, hấp dẫn, thời trang và đầy thần thái.

Ngoài đời, Á hậu Phạm Ngọc Phương Anh sở hữu làn da trắng, nụ cười sáng, cách ăn mặc nữ tính, hiện đại, tôn lên được vóc dáng chuẩn, cô thường hay đi du lịch nhiều nơi ở Việt Nam cũng như trên thế giới như Nhật Bản, Cuba, Ý, Pháp,.... 

Trúc Chi (t/h)