An ninh - Hình sự

Chấn động: Thiếu nữ Ấn Độ bị 20 người cưỡng hiếp tập thể suốt 8 ngày

Dư luận Ấn Độ đang vô cùng phẫn nộ trước vụ việc thiếu nữ 15 tuổi bị chuốc thuốc mê và cưỡng hiếp tập thể trong suốt 8 ngày.

Kiến Thức dẫn nguồn tin từ Daily Mail, vụ thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể suốt 8 ngày xảy ra tại thành phố Jhalawar, bang Rajasthan, Ấn Độ.

Nạn nhân khai, một người bạn đã rủ cô vào thành phố và hứa mua cặp sách cho cô. Thực tế, người này lại dẫn cô tới một công viên.

Cô gái 15 tuổi sau đó bị đánh thuốc mê. Cô đã bị những gã đàn ông thay nhau cưỡng bức tại công viên và một số địa điểm khác trong suốt 8 ngày hồi cuối tháng 2/2021. Cô gái trốn thoát được sau 8 ngày sống trong sự sợ hãi. Vụ việc nhanh chóng được trình báo với cảnh sát. 

Liên quan đến vụ việc, cảnh sát cho biết, có tổng cộng 20 người, trong đó có 4 trẻ vị thành niên. Các nghi phạm đã bị bắt giữ.

Kaniz Fatima, chủ tịch Ủy ban Phúc lợi trẻ em đã cùng với một thành viên khác hôm 16/3 đã tới tận nhà nạn nhân để thăm hỏi và lấy lời khai từ nạn nhân và mẹ của em.

VnExpress đưa tin ở một diễn biến khác, hai sĩ quan cảnh sát bị đình chỉ vì "lơ là nhiệm vụ", không tiến hành điều tra sau 10 ngày kể từ khi vụ việc xảy ra.

Mộc Miên (T/h)