An ninh - Hình sự

Chấn động thiếu niên 16 tuổi xâm hại tình dục 9 em nhỏ tại nhà trẻ

Jayden McCarthy bị cáo buộc tấn công tình dục hàng loạt 9 đứa trẻ trong độ tuổi từ 2 đến 3 tại nhà trẻ khi mới chỉ 16 tuổi.

Theo Mirror, phiên tòa xét xử Jayden McCarthy về hành vi tấn công tình dục hàng loạt trẻ nhỏ đang được diễn ra tại Devon (Anh). Vụ việc đã gây chấn động toàn nước Anh khi được công bố vào tháng 7/2019.

Tháng 7/2019, nam thiếu niên 16 tuổi McCarthy đã được tuyển dụng làm trợ lý thực tập tại nhà trẻ ở Torquay. Trong khoảng thời gian làm việc tại đây, McCarthy đã lợi dụng chức vụ của mình để tấn công tình dục nhiều đứa trẻ từ 2 – 3 tuổi.

Mọi chuyện chỉ bị phát hiện khi một đứa trẻ 3 tuổi nói với cha mẹ của cậu về những hành động mà McCarthy làm với mình lúc ở nhà trẻ. Tức giận trước hành động của trợ lý thực tập trẻ tuổi nói trên, cha mẹ của cậu bé đến sở cảnh sát trình báo sự việc.

Hình ảnh nghi phạm trên đường đến phiên tòa xét xử 

Qua quá trình kiểm tra camera an ninh tại nhà trẻ, cơ quan chức năng tá hỏa phát hiện ra hàng chục vụ tấn công tình dục trẻ em có liên quan đến Jayden McCarthy.

“Jayden McCarthy đã tấn công tình dục tổng cộng 9 đứa trẻ. Những vụ tấn công này đều ở mức độ khác nhau từ sờ soạng quần áo trẻ em, động chạm vùng kín cho đến cưỡng hiếp. Tất cả các cuộc tấn công đều không có nhân chứng”, đại diện cơ quan điều tra nói.

Về phần nghi phạm, nam thiếu niên này luôn một mực phủ nhận các tội danh bị cáo buộc bao gồm cưỡng hiếp 1 đứa trẻ và lạm dụng tình dục 8 đứa trẻ khác. Hắn ta cho rằng mình chưa từng động chạm vào bất cứ đứa trẻ nào và cũng không có “hứng thú” đối với việc lạm dụng trẻ em. Tuy nhiên, vì vướng vào bê bối, McCarthy đã bị đình chỉ công việc tại nhà trẻ.

Hiện tại, Jayden McCarthy đã 18 tuổi và đang trong quá trình xét xử vụ án.

Han (theo Mirror)