Giải trí

“Chấn động” nụ hôn đồng giới của chân dài hở bạo nhất showbiz

Không biết bao lần, chân dài "thị phi" này gây sốc với những màn khóa môi đồng giới táo bạo, nhức mắt.

Trong giới, Ngọc Trinh nổi danh “phóng khoáng” về cả tính cách lẫn cách ăn mặc, nhưng cũng chính lối sống này khiến cô phải “mua” về không biết bao nhiêu “gạch đá”.

Mới ngày đầu năm mới 2021, chân dài hở bạo nhất Vbiz đã “chơi sốc” với trang phục “mặc như không” và nụ hôn đồng giới không thể “nóng mắt” hơn. Theo đó, khi “quẩy” ở tiệc tất niên của Vũ Khắc Tiệp, trong phút cao hứng, Ngọc Trinh và người em đồng giới không ngại ngần trao nhau nụ hôn nóng bỏng, gây “nhức mắt” người nhìn. Hành động phản cảm này khiến Ngọc Trinh hứng “cơn mưa” chỉ trích, chê bai của khán giả.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh “gây sốc” với nụ hôn đồng giới. Chân dài gốc Trà Vinh từng không ít lần gây tranh cãi khi “khóa môi” các chị em thân thiết của mình như: Linh Chi, Quỳnh Thư... Có vẻ như, sau hàng loạt lần bị chỉ trích vì cư xử kém duyên, thiếu tế nhị, phản cảm trên mạng xã hội trong năm cũ vẫn không làm ảnh hưởng đến Ngọc Trinh. Dù bị “bủa vây” bởi ồn ào, thị phi, nhưng khi được hỏi về ý định thay đổi bản thân để được lòng khán giả, cô nàng cho hay: “Tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện thay đổi bản thân mình để vừa lòng mọi người. Từ lúc vào showbiz tới giờ, điều tôi tự hào nhất là được sống đúng với bản thân mình. Tôi mãi là Ngọc Trinh. Tôi không thích gồng mình lên, phải thay đổi để vừa lòng đám đông”.

Nụ hôn đồng giới gây sốc của Ngọc Trinh ngay đầu năm mới.

Từ nụ hôn “chấn động” của Ngọc Trinh đầu năm mới, cư dân mạng lại có dịp “đào mộ” những màn “khóa môi” đồng giới gây tranh cãi của nghệ sĩ Việt. Đâu chỉ có Ngọc Trinh, showbiz Việt cũng không hiếm những nụ hôn đồng giới khiến dư luận “dậy sóng”. Đàm Vĩnh Hưng, Miko Lan Trinh, Hồng Quế,… nhận không ít phản ứng trái chiều từ dư luận với những nụ hôn đồng giới “nhức mắt”.

Có thể, bạn thích chơi trội hay muốn thể hiện tình cảm, chẳng ai cấm bạn làm điều đó. Nhưng, hãy nghĩ đến ảnh hưởng của nó với công chúng. Việc một người nổi tiếng “trưng trổ” hành động riêng tư khá nhạy cảm, tế nhị lên giữa bàn dân thiên hạ – nơi có hàng nghìn người với đủ độ tuổi theo dõi, liệu có ổn? Nguy hại hơn, trong số những con mắt nhìn vào, có biết bao đứa trẻ đang độ tuổi phát triển tâm sinh lý và nhận thức. Có ai dám chắc rằng, chúng sẽ không học theo những hành động “lạc lối” này, lỡ như nhìn thấy.

Thế nên, vui thôi, đừng vui quá. Bạn có thể thỏa sức làm điều mình muốn nhưng hãy có giới hạn khi thể hiện nó trước chốn đông người. Đặc biệt, càng là người nổi tiếng càng phải cẩn trọng hình ảnh, phát ngôn của mình trước công chúng.

Clip nhảy cực nóng của Ngọc Trinh: