An ninh - Hình sự

Chấn động gã sát nhân hàng loạt 72 tuổi gây án trong suốt 20 năm

Mặc dù cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được chính xác số nạn nhân của vụ án nhưng ước tính đã có ít nhất 30 người trong khoảng 2 thập kỷ qua.

Theo Oxygen, một người đàn ông được gọi là Andres N (72 tuổi) đã bị bắt tại nhà mình ở Atizapan de Zaragoza vào ngày 22/5 vừa qua vì tình nghi sát hại Reyna Gonzalez (34 tuổi). Nạn nhân được trình báo mất tích vào ngày 13/5.

Khi khám xét nhà của Andres, cơ quan chức năng tìm thấy giày, thẻ căn cước, túi xách, quần áo và một số đồ đạc liên quan đến Rubicale Gallegos và Flor Ninive Vizcaino, 2 người phụ nữ được cho là mất tích lần lượt vào năm 2016 và 2019. Bên cạnh đó, rất nhiều thi thể không còn nguyên vẹn cũng được tìm thấy trong nhà của nghi phạm.

Vật chứng thu giữ được tại nhà của gã sát nhân hàng loạt bao gồm dao rựa, cưa sắt và khoảng chục bản ghi âm về các vụ giết người khác nhau. Nhiều thông tin cho rằng, Andres đã “tiêu thụ” một vài bộ phận cơ thể của các nạn nhân sau khi sát hại họ.

Theo các công tố viên, cảnh sát vẫn chưa xác định được số lượng chính xác nạn nhân của vụ án nhưng số lượng ước tính ít nhất là 30 người trong khoảng 2 thập kỷ qua.

Theo lời kể của những người xung quanh, Gonzalez là chủ một cửa hàng điện thoại di động gần nhà Andres. Ngày 14/5, mọi người phát hiện ra Gonzalez đã mất tích liền dán ảnh cô khắp khu phố để tìm kiếm thông tin.

Andres nhanh chóng trở thành nghi phạm vì có người đã nhìn thấy hắn gặp Gonzalez trước khi cô biến mất.

“Anh ta có vẻ khá thân với Gonzalez. Anh ta thường xuyên xuất hiện tại cửa hàng của cô ây, trò chuyện với cô ấy hay thậm chí là mang đồ ăn đến”, một cư dân cho biết.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra mở rộng.

Han (Theo Mexico News Daily)