Bóng đá Anh

Chấm điểm MU 1-2 Brighton: Ronaldo kém xa Eriksen và Lisandro

MU đã để thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton ở vòng mở màn Premier League 2022/23. Eriksen và Lisandro là 2 người được chấm điểm cao nhất bên phía MU.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man United đã phải chịu thất bại đau đớn với tỷ số 1-2. Đáng chú ý, bàn rút ngắn cách biệt của họ là đến từ một pha đá phản lưới nhà.

Thất bại muối mặt này là một nỗi đau không thể lớn hơn với Quỷ đỏ thành Manchester và hơn một nửa cầu thủ của họ bị chấm dưới điểm 7 theo Sofascore.

Thấp nhất là Marcus Rashford khi tiền đạo người Anh chỉ được chấm 6,2 điểm. Cùng nhận điểm 6,3 là thủ thành David De Gea cùng cặp tiền vệ trung tâm Scott McTominay và Fred.

Hậu vệ phải Diogo Dalot nhận điểm 6,6 trong khi 2 cầu thủ vào sân trong hiệp 2 là Donny Van de Beek và Cristiano Ronaldo đều chỉ nhận được 6,7 điểm.

Cao điểm nhất bên phía MU là bộ đô tân binh Christian Eriksen và Lisandro Martinez. Trong khi Eriksen tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn thì Lisandro cho thấy sự chắc chắn trong phòng thủ.

Bruno Fernandes có số điểm thấp hơn 1 chút so với bộ đôi trên (7,2 điểm) trong khi bộ đôi Harry Maguire và Luke Shaw nhận về điểm 7.

Bên phía Brighton, điểm trung bình của họ là 7,08. Cầu thủ được chấm điểm cao nhất là tiền vệ Pascal Gross, người đã lập cú đúp trong ngày hôm nay.

Đứng ngay sau anh là Danny Welbeck với 7,8 điểm. Tiền đạo người Anh đã thi đấu cực sung mãn trong ngày gặp lại đội bóng cũ của mình.

Chấm điểm cụ thể trận MU vs Brighton

Đăng Nguyên