Giải trí

Cha Tae Hyun từng mắc phải hội chứng rối loạn hoảng sợ

Nam diễn viên Cha Tae Hyun bất ngờ tiết lộ trải nghiệm của bản thân khi mắc chứng rối loạn hoảng sợ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây trong một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc, nam diễn viên Cha Tae Hyun đã có những chia sẻ về trải nghiệm khi mắc chứng rối loạn hoảng sợ.

Chương trình National Bang Bang Cook Cook có sự tham gia của dàn sao nổi tiếng Cha Tae Hyun, Jang Hyuk và Lee Sang Yeob. Trong tập phát sóng mới nhất, khi ba nam diễn viên từ cửa hàng tạp hóa trở về nơi ghi hình, Lee Sang Yeob đã lái xe nhầm đường, khiến họ mất nhiều thời gian khi quay.

Cha Tae Hyun xuất hiện trong chương trình National Bang Bang Cook Cook hôm 8/5. Ảnh: MBN.

Trên đường di chuyển bất ngờ Jang Hyuk đã hỏi Cha Tae Hyun về khoảng thời gian nào mà anh ấy cảm thấy khó khăn nhất trong sự nghiệp diễn xuất hơn 26 năm của mình.

Cha Tae Hyun trả lời: “Đó là quãng thời gian khi sức khỏe tâm thần của tôi gặp vấn đề. Nó khiến việc diễn xuất lẫn công việc đều bị ảnh hưởng. Vì chứng rối loạn hoảng sợ, tôi thường xuyên ngất xỉu và phải nhập viện liên miên”.

Sau đó, anh chia sẻ về lần đầu tiên mình ngất xỉu vì cơn hoảng loạn bột phát vào 10 năm trước. Anh kể: “Lần đầu tiên tôi ngất xỉu là khi tới Mỹ làm MC. Vì mê man suốt 30 phút trước khi lên hình, tôi đã không thể xuất hiện trong phần khai mạc sự kiện”.

Cha Tae Hyun cũng cho hay ngày hôm ấy, anh đã cảm thấy không khỏe từ khi trên máy bay tới Mỹ. Chứng bệnh vẫn khiến tài tử gặp khó khăn khi di chuyển bằng máy bay từ đó đến nay. “Tôi vẫn chưa thể trở lại Mỹ từ ấy”, Cha Tae Hyun nói.

Nam diễn viên Jang Hyuk rất bất ngờ khi nghe đồng nghiệp chia sẻ về căn bệnh tâm lý của mình, anh hỏi thêm liệu có thể vượt qua nó được không. Chàng diễn viên Ông Ngoại Tuổi 30 không ngần ngại trả lời rằng thông thường những người gặp trở ngại hay khó khăn về tâm lý họ sẽ đến gặp bác sĩ và dùng thuốc điều trị, tuy nhiên cuối cùng thì chính bản thân mình phải là người tự cố gắng vượt qua nó. Ngay cả khi anh vượt qua được nỗi sợ hãi đó cũng không có nghĩa là đã khỏi hoàn toàn. Nó có thể tái lại bất cứ lúc nào nhưng với cường độ ít hơn.

Cha Tae-Hyun (1976) là một nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc, được biết đến nhiều nhất trong vai nam nhân vật chính cùng với Jun Ji-hyun trong phim sản xuất năm 2001 là Cô nàng ngổ ngáo.

Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 1995 trong một bộ phim truyền hình của kênh KBS. Bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh là Hallelujah, sản xuất năm 1997. Cha Tae-Hyeon bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2001. Bộ phim Ông Ngoại Tuổi 30 mang đến cho anh tiếng vang lớn.

Trúc Chi (t/h)