Cần biết

CEO Propzy: “Ngọn cờ đầu” đưa nền tảng công nghệ vào bất động sản Việt Nam

Tại Tech Awards 2020, Ông John Lê – Nhà sáng lập, CEO Propzy đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn khi ứng dụng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực bất động sản. 

Nhà sáng lập Propzy cho biết: “Thông qua việc nhìn nhận các cuộc cách mạng lịch sử, chúng tôi áp dụng rất nhiều cho cuộc cách mạng bất động sản”. Để hiểu đơn giản quy luật này, ông chia sẻ tại phiên thảo luận về câu chuyện lịch sử. Trong đó, yếu tố “Lửa” và “công nghệ” có mối tương quan, góp phần thúc đẩy phát triển mạnh mẽ xu hướng PropTech (Công nghệ dành cho lĩnh vực Bất động sản) như một con đường phát triển tất yếu. 

Ông John sử dụng hình ảnh của “lửa”, một bước ngoặt lớn về sự phát triển của con người từ thuở sơ khai. Từ đó, ông chỉ ra các bước phát triển về tài chính, kinh tế và bất động sản theo sự hình thành và phát triển của con người. Theo ông, mức phát triển cao nhất hiện nay chính là khoa học và công nghệ.

Chú thích ảnh

Cũng từ đó, vào năm 2015, với “lửa” tâm huyết mạnh mẽ, ông John Lê trở về Việt Nam và sáng lập công ty Propzy. Công ty về ứng dụng công nghệ, tạo ra nền tảng bất động sản thật, giúp cho cả người mua và người bán giao dịch thuận tiện và đảm bảo tính minh bạch thông tin, rõ ràng về pháp lý hơn trong lĩnh vực bất động sản.

Bên cạnh yếu tố công nghệ, việc đào tạo đội ngũ chuyên viên được Propzy đặc biệt quan tâm. Tất cả các chuyên viên tư vấn của Propzy đều được trải qua quy trình đào tạo, vượt qua các cuộc thi sát hạch cho đến khi đạt được chứng nhận hoàn thành chứng chỉ. Điều này giúp cho khách hàng biết chắc chắn và tin tưởng kiến thức và chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của người môi giới bất động sản khi giao dịch với Propzy. 

Với “ngọn lửa” quyết tâm chinh phục mục tiêu, CEO Propzy tin tưởng công nghệ Việt Nam nói chung sẽ có bước tiến vươn ra thế giới, từ 4.0 bước sang kỷ nguyên 5.0.

Nguyễn Hà