Cần biết

CEO Hồ Thanh Hương khoe vẻ đẹp trẻ trung khi khám phá Phú Quốc

Mới đây, CEO Hồ Thanh Hương khiến mọi người vô cùng thích thú khi đăng loạt ảnh đi khám phá các địa điểm nối tiếng tại Phú Quốc.

Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh đã thu hút được sự chú ý của đông đảo của mọi người, đa số ai cũng dành lời khen “có cánh” cho nhan sắc trẻ trung mãi không già của chị.

CEO Hồ Thanh Hương “Bà trùm” các vương miện Ngọc Trai tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón, nhất là trong các cuộc thi sắc đẹp.

Đặc biệt, mỗi một vương miện đều trở thành một tuyệt tác thu hút vạn ánh nhìn, vạn người mê. Chị đã đưa thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc trở thành sản phẩm hàng đầu về Ngọc Trai thiên nhiên.

Tạm gác lại những áp lực của công việc, CEO Hồ Thanh Hương chọn Phú Quốc – nơi chị đang sinh sống và làm việc để nghỉ dưỡng với một tâm trạng vô cùng tươi tắn và hạnh phúc. Khoác lên mình bộ váy dài chạm đất với những tông màu rực rỡ, khéo léo chọn cho mình những góc chụp mới, chị đem về rất nhiều bức hình “sống ảo” khiến mọi người đều phải khen gợi vì quá là đẹp.

Theo chị chia sẻ thì những bức hình này được chị thả dáng tại 2 đảo nhỏ thuộc quần đảo của TP Phú Quốc phía nam. Nước ở đây rất trong, có nhiều ghềnh đá đẹp và hình dáng lạ mắt. Dưới đáy biển có rừng san hô và nhiều loài sinh vật biển sặc sỡ sắc màu.

Tại đây còn có những địa điểm checkin độc nhất tại Phú Quốc: Vòng mặt trời, tổ chim Bali, xích đu tình yêu, nấc thang thiên đường…

CEO Hồ Thanh Hương còn cho cho biết thêm, mỗi lần nhìn thấy Phú Quốc lớn lên từng ngày, từng năm chị lại càng nhớ đến công ơn của những chiến sĩ cách mạng đã ngã xuống vì quê hương, đất nước, vì hòn đảo ngọc thân yêu.

Trong lòng người dân Phú Quốc các anh luôn sống mãi với tuổi 20 đầy năng động, nơi các anh ngã xuống giờ đây toả sáng niềm vinh quang với bạn bè thế giới. Giờ đây đảo ngọc chính là địa điểm vui chơi, giải trí hiện đại bậc nhất ở nước ta.

Được biết, chị cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư BĐS du lịch Đồng Đội Phú Quốc. Chính vì vậy, đây là địa điểm được chị chọn đến thường xuyên. Xem những bức ảnh check-in tuyệt đẹp của CEO Hồ Thanh Hương mà chỉ ước được đến đây làm liền vài “pô” hình để làm kỷ niệm.

Sinh sống và làm việc tại Phú Quốc, CEO Hồ Thanh Hương cũng không quên chụp hình tại Grand World. Nơi đây thu hút khách du lịch với các hoạt động vui chơi giải trí hiện đại và sang trọng nhất. Mỗi ngày tại công viên đều sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc nước. Du khách sẽ được thưởng thức những tiết mục xiếc thú, nghệ thuật biển diễn kết hợp nhạc và nước với ánh sáng huyền ảo lung linh…

CEO Hồ Thanh Hương tạo dáng chuyên nghiệp và thần thái với chiếc váy màu đỏ. Chị cho biết đây là bộ ảnh ưng ý nhất trong thời gian gần đây vì nó thể hiện rất đúng với hình ảnh và tinh thần của chị: Quyến rũ, dịu dàng, cá tính và cũng cực kỳ quyền lực.

Theo chị Hồ Thanh Hương, là nữ doanh nhân việc thay đổi hình ảnh bản thân thường xuyên là điều cần thiết, giúp cho khách hàng, đối tác… yêu mến cũng như tin tưởng mình nhiều hơn. Vì vậy, chị luôn không ngừng làm mới bản thân để tránh gây nhàm chán cho mọi người.

THẾ NAM