Bóng đá Việt Nam

CĐV "thổi lửa" trước giờ tranh ngôi đầu bảng A môn bóng đá nam

19h 8/5, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Philippines để phân định ngôi vị đầu bảng A tại SEA Games 31.

19h ngày 8/5 U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Philippines ở lượt trận thứ 2 bảng A SEA Games 31. Đây là trận đấu phân định ngôi vị đầu bảng giữa hai đội bóng bằng điểm nhưng khác hiệu số.

Ghi nhận của Người Đưa Tin tại sân Việt Trì (Tp.Việt Trì, Phú Thọ) không khí đang rất sôi động. CĐV nhuộm đỏ nhiều khu vực xung quanh sân thi đấu của U23 Việt Nam để tiếp lửa tinh thần cho U23 Việt Nam trong cuộc chiến giành ngôi đầu với U23 Philippines.

Tiếng trống rộn ràng từ các CĐV nhiệt thành của tuyển Việt Nam trước giờ bóng lăn.

Các em nhỏ cũng theo phụ huynh tới sân để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong chiến dịch bảo vệ tấm HCV tại SEA Games 31.

Tại SEA Games 31 năm nay, U23 Philippines đã chứng tỏ là đối thủ không hề dễ chơi, họ đã thắng Timor Leste với tỷ số 4-0 để dẫn đầu bảng A. Đội hình của họ có sự xuất hiện của lão tướng Schrock, tiền vệ đầy kinh nghiệm và đã từng đối đầu với nhiều đội bóng Việt Nam trong quá khứ.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã chứng tỏ bản lĩnh, đẳng cấp khi có chiến thắng thuyết phục trong trận đấu ra quân với U23 Indonesia rất lì lợm.

Nhiều chuyên gia cũng như NHM cho rằng lực lượng của U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 là lực lượng tốt, từng vị trí trên sân có chất lượng cao, đội hình đồng đều.

"Với những gì đã thể hiện ở trận đấu với Indonesia, U23 Việt Nam đủ sức đánh bại Philippines để giành ngôi đầu bảng A", nhóm CĐV chia sẻ.

Không khí trong sân lúc 18h bắt đầu sôi động.

Với lợi thế sân nhà, U23 Việt Nam vẫn là đội được đánh giá cao hơn cả về tinh thần lẫn chuyên môn.

U23 Việt Nam sẽ ra sân với các cầu thủ Văn Toản, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tiến Long, Việt Anh, Văn Đô, Công Đến, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Mạnh Dũng, Tiến Linh.