Thể thao

CĐV PSG đòi đuổi Chủ tịch Al-Khelaifi

Những người hâm mộ PSG đã vẽ lên bức tường sân Công viên các Hoàng tử thông điệp muốn đuổi Chủ tịch Al-Khelaifi.

Ông Al-Khelaifi đã để lại hình ảnh xấu xí sau trận thua trước Real Madrid. Ông đã vào tận phòng trọng tài để chửi bới và đập phá đồ đạc. Bên cạnh đó, người đứng đầu PSG còn dọa giết một thành viên của Real Madrid.

Chứng kiến động thái ấy, những người hâm mộ PSG vô cùng bức xúc. Họ đã đã vẽ lên bức tường sân Công viên các Hoàng tử thông điệp muốn đuổi Chủ tịch Al-Khelaifi.

Nội dung thông điệp là: “Leo/Nasser, hãy biến đi! PSG không phải của người Qatar”. Trong đó, hai nhân vật được nhắc tới là Giám đốc thể thao Leonardo và Chủ tịch Al-Khelaifi.

Trước đó, hội CĐV Collectif Ultras Paris cũng kêu gọi ông Al-Khelaifi từ chức. Họ khẳng định: “Chúng tôi không quên quá khứ. Đội bóng nợ Chủ tịch Al-Khelaifi. Thế nhưng, ông ấy không phải là người phù hợp để đảm nhận công việc. Chúng tôi muốn thấy CLB đoàn kết và không sử dụng bất kỳ hành vi phi thể thao nào”.

Ngoài những nhân vật đứng đầu PSG, Messi và Neymar cũng bị những CĐV đội nhà la ó trong trận đấu với Bordeaux, tạo nên bầu không khí vô cùng ngột ngạt.