Bóng đá Anh

CĐV Man United: ‘Quỷ đỏ mua Icardi khác gì cao thủ bị trúng độc’

Trên mạng xã hội, rất nhiều fan Man United bày tỏ sự bất bình và giận dữ khi hay tin đội nhà muốn chiêu mộ Mauro Icardi từ PSG.

 

Hãng thông tấn TyC Sports của Argentina đưa tin rằng Man United quan tâm đến việc chuyển nhượng cho cầu thủ 29 tuổi, trong khi đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray cũng quan tâm đến tiền đạo này.

Mauro Icardi đã bị loại khỏi kế hoạch của đội bóng Paris và phải tập cùng đội trẻ. Tân HLV Galtier khẳng định Mauro Icardi không có tương lai tại PSG, đồng thời khuyên tiền đạo người Argentina nên ra đi.

Theo nguồn tin này, lãnh đạo của Galatasaray đã 3 lần gặp Wanda Nara - vợ, đồng thời là người đại diện của Icardi, để đàm phán. Về phía Man United, họ cũng đã liên hệ với người đại diện của Icardi.

Ngay sau khi xuất hiện tin đồn đội nhà muốn có Icardi, fan đã phản đối dữ dội trên mạng xã hội:

Trước Icardi, NHM M.U từng phản đối đội nhà chiêu mộ Marko Arnautovic từ Bologna. Vì thế, Quỷ đỏ đã từ bỏ thương vụ này. Liên quan đến tương lai của Icardi, Wanda Nara doạ PSG sẽ phải đền bù rất nhiều tiền nếu muốn đẩy chồng mình đi trước thời hạn hợp đồng. Giao kèo của cựu tiền đạo Inter Milan hết hạn vào tháng 6/2024.

DUY PHONG