Bóng đá Việt Nam

CĐV Hải Phòng "mở hội" sau chiến thắng của đội nhà trên sân Thanh Hóa

Các cổ động viên Hải Phòng đã có dịp ăn mừng trên sân Thanh Hóa, khi đội nhà có chiến thắng tối thiểu trước Đông Á Thanh Hóa.

Tại vòng 19, trong khuôn khổ giải bóng đá vô địch quốc gia Night Wolf V.League 2022 diễn ra vào lúc 17h ngày hôm nay (14./10), câu lạc bộ Hải Phòng đã bất ngờ giành trọn 3 điểm trước đối thủ là đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa với tỉ số cách biệt tối thiểu.

Theo đó, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Rimario, đó là tình huống tiền đạo này đã nhanh chân đá bồi sau tình huống cứu bóng của thủ môn Thanh Diệp. Trong tình huống này, tuy có chút tranh cãi từ phía hậu vệ Thanh Hóa nhưng trọng tài xác định bóng đã đi qua vạch cầu môn bên phía Đông Á Thanh Hóa. 

Ngoài bàn thắng, trận đấu xuất hiện một số tình huống va chạm không đáng có của cầu thủ 2 đội khiến trọng tài chính phải can thiệp.

Với chiến thắng này, Hải Phòng đã tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2022, đồng thời thắp lên hy vọng vô địch V.league 2022. Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa gần như hết hi vọng đua tranh chức vô địch trong mùa giải này, có lẽ nhiệm vụ của đội bóng xứ Thanh trong phần còn lại của mùa giải là cố gắng để có thứ hạng tốt nhất khi mùa giải kết thúc.

Như thường lệ, ngay khi tiếng còi trận đấy kết thúc, các cổ động viên Hải Phòng đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt ngay phía ngoài sân vận động Thanh Hóa.

Theo đó, các cổ động viên Hải Phòng tập trung lại thành nhóm lớn, phấn khích nhảy nhót ăn mừng sau chiến thắng của đội nhà. Tất nhiên, trong cuộc vui không thể thiếu món "đặc sản" của các cổ động viên đất Cảng là pháo sáng. Đã có không dưới 10 quả pháo sáng được các cổ động viên đất Cảng đốt lên trong màn ăn mừng này.

Tuy nhiên, nhìn chung màn ăn mừng của các cổ động viên Hải Phòng diễn ra tương đối "suôn sẻ", không có hiện tượng quá khích. Sau khoảng 1 giờ "mở hội" pháo sáng, các cổ động viên Hải Phòng lên xe rời đi trong trật tự.  

Các cổ động viên Hải Phòng phấn khích sau tiếng còi kết thúc trận đấu.

Sau đó, các cổ động viên Hải Phòng tập trung tại khu vực trước sân Thanh Hóa và bắt đầu đốt pháo sáng.

Một người dân đi qua khu vực các cổ động viên Hải Phòng. 

Ngoài pháo sáng, loa công suất lớn cũng được các cổ động viên Hải Phòng trưng dụng.

Sau khoảng 1 giờ ăn mừng, các cổ động viên Hải Phòng lên xe ra về trong trật tự.