Sự kiện

Cây xanh bất ngờ gãy nhánh khiến 1 người đi đường ở TP.HCM tử vong

Khi đang lưu thông trên đường Tô Hiến Thành, một người đàn ông 62 tuổi bất ngờ bị một cành cây gãy đổ, đè trúng người.

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 13/6, trên đường Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TP.HCM. Theo đó, một cành cây ở độ cao gần 10 mét đã bất ngờ gãy đổ xuống đường, đè trúng một người đàn ông chạy xe máy ngang qua khu vực. Tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trao đổi trên Zing, bà Nguyễn Thị Vân (53 tuổi, ngụ tại khu vực) cho biết, thời điểm cây xanh gãy nhánh trời mưa nhỏ, gió nhẹ. Nhánh cây xanh từ trên cao đập vào đường dây điện và rơi xuống đường. Sau đó đè trúng người đàn ông trung niên cùng chiếc xe máy. Mọi người la hét chạy đến đỡ nạn nhân nhưng phát hiện ông ta đã tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Thông tin thêm trên tờ Thanh Niên, trong tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã tiến hành đốn hạ, cắt phần thân cây bị ngã đổ.

Cách hiện trường vụ tai nạn cành cây gãy đổ đè chết người đi đường khoảng 500 mét cũng xảy ra vụ cây bất ngờ đổ sập ngay trước cổng nhà thờ nằm trên đường Tô Hiến Thành (phường 14, quận 10). Rất may, thời điểm này không có người qua lại.

Một vụ cây ngã đổ đè người đi đường khác cũng xảy ra tại quận Tân Phú (TP.HCM) trong cơn mưa chiều 13/6. Theo đó, một cây xanh bất ngờ bật gốc, ngã ra đường Độc Lập (phường Tân Quý, quận Tân Phú). Lúc này một người đàn ông điều khiển xe máy mang biển số Quảng Ngãi đi tới, bị cây này đè trúng. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hải Vân (T/H)