Sự kiện

Cây cổ thụ gãy đổ đè chết người phụ nữ đang đánh xe trâu ở Nghệ An

Khi đang ngồi trên xe trâu kéo để chạy mưa về nhà, bà D. bất ngờ bị cây ngô đồng bên đường gãy đè trúng đầu dẫn đến tử vong tại chỗ.

VOV đưa tin, ngày 3/10, ông Nguyễn Sỹ Hùng - Chủ tịch UBND xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, trên địa bàn xã này vừa có 1 phụ nữ bị cây cổ thụ gãy đè lên người khiến nạn nhân tử vong.

Hiện trường nơi cây ngô đồng gãy, đè lên người khiến bà D. tử vong. (Ảnh: Báo Nghệ An).

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 16h30' ngày 3/10, bà Nguyễn Thị D. (51 tuổi xã Thanh Dương) đi làm đồng về. Lúc này bà D. ngồi trên xe trâu kéo để chạy mưa.

Khi đi ngang qua cây ngô đồng bên đường, bà D. bất ngờ bị cây gãy đè trúng đầu. Phát hiện sự việc, người dân lập tức hô hoán người mang cưa ra cưa cây để giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên bà D. đã tử vong từ trước do vết thương quá nặng.

Con trâu bị cây ngô đồng đè gãy chân.

Theo Dân trí, tại hiện trường, cây ngô đồng có đường kính khá lớn đè lên đầu, người bà D.. Chiếc xe trâu cũng bị cây đè nát. Riêng con trâu bị gãy 2 chân.

Sau sự việc, gia đình đã đưa thi thể bà D. về làm thủ tục mai táng.

Ông Nguyễn Sỹ Hùng - Chủ tịch xã Thanh Dương cho biết: "Thời điểm đó mưa lớn, gió không to nhưng cây lại bất ngờ đổ xuống. Gia đình bà D. có 6 người con gái, thuộc diện hộ nghèo. Riêng người chồng bị tê liệt không đi lại được. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chính quyền đang kêu gọi sự ủng hộ của mọi người để chia sẻ với gia đình nạn nhân".

Quốc Tiệp (tổng hợp)