Bóng đá Việt Nam

Cầu thủ U23 Lào nhanh tay cứu đối thủ khỏi nuốt lưỡi

Cầu thủ At Viengkham của U23 Lào đã giúp cầu thủ Phat Sopha bên phía U23 Campuchia không bị nuốt lưỡi trong khi những thành viên xung quanh sợ hãi và lo lắng.

Vào chiều qua (9/5), Campuchia đã đánh bại Lào với tỷ số 4-1 trong ngày ra quân. Với CĐV có mặt trên sân Thiên Trường, đặc biệt là fan của Campuchia lẫn Lào đều có những khoảnh khắc xúc động xen lẫn sợ hãi khi 1 sự cố bất ngờ xuất hiện ở phút 47.

Khi đó, cầu thủ Phat Sopha của U23 Campuchia đã nằm bất động trên sân sau pha va chạm trên không. Điều này khiến cho những người có mặt trên sân vô cùng lo lắng, hoang mang và “đứng hình”.

Nhận thấy tình hình có thể xẩu hơn, At Viengkham của U23 Lào đã ngay lập tức đưa tay vào miệng để ngăn cho Phat Sopha không nuốt lưỡi. Sau đó, đội ngũ y tế trên sân lập tức can thiệp kịp thời để sơ cứu cho cầu thủ U23 Campuchia.

Phải mất vài phút sau đó, Phat Sopha mới tỉnh lại. Rất may là hậu vệ của U23 Campuchia không gặp vấn đề gì và có thể tiếp tục thi đấu. Anh đã không quên tới bắt tay và cảm ơn At Viengkham.

Hành động đẹp của Phat Sopha đã nhận được những lời khen ngợi từ CĐV trên mạng xã hội. Trang facebook Asean Football đã viết: "At Viengkham đã nhanh trí đưa tay vào miệng của Phat Sopha để ngăn cầu thủ này không nuốt lưỡi. May mắn là cầu thủ U23 Campuchia đã được sơ cứu kịp thời và ổn định".

DUY PHONG