Thể thao

"Cầu thủ thứ 12" bất chấp khó khăn lên đường tham dự trận Việt Nam vs Jordan

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào lúc 18h hôm nay 20/1 rên SVĐ Al Maktoum. Rất đông người hâm mộ đã bất chấp khó khăn về thời gian, khoảng cách địa lí, phương tiện di chuyển để sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) tiếp lửa cho các cầu thủ Việt Nam.

Sau khi lọt qua khe của hẹp tại vòng bảng Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã góp mặt tại vòng 1/8 và có trận knock out với đối thủ quen thuộc Jordan vào lúc 15h00 ngày 20/1 (18h00 Việt Nam) trên SVĐ Al Maktoum.

Để tiếp lửa cho các cầu thủ của Việt Nam trước trận đấu quyết định gặp Jordan vào tối nay, rất đông người hâm mộ đã vượt qua những bất lợi từ thời gian, khoảng cách, phương tiện di chuyển, thời tiết,... để có mặt tại UAE đồng hàng với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Hàng trăm cổ động viên sẽ trở thành "cầu thủ thứ 12" giúp sức cho Việt Nam vượt qua vòng knock-out

Do trận đấu diễn ra vào ngày cuối tuần nên thủ tục mua vé máy bay sang UAE gặp rất nhiều khó khăn. Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện hãng du lịch Vietravel cho biết: “Do thời gian diễn ra trận đấu của đội tuyển Việt Nam vào đúng dịp nghỉ cuối tuần nên các thủ tục liên quan đến làm vé máy bay sang UAE gặp rất nhiều khó khăn. Cũng có rất đông khách hàng liên hệ nhưng do thời gian gấp quá nên hãng không kịp tổ chức làm visa cho mọi người được”.

Khó khăn là thế nhưng vì tình yêu bóng đá, tình yêu dân tộc rất đông CĐV đã tìm mọi cách để có mặt tại UAE tiếp lửa cho các “chàng trai vàng” của thể thao Việt Nam.

Chia sẻ với PV, anh Ngô Văn Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Yemen, tôi cùng một vài người bạn nữa đã tin chắc rằng đội tuyển của chúng ta sẽ góp mặt tại vòng 1/8. Theo như lịch thi đấu của BTC Asian Cup 2019, nếu lọt vào vòng trong đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu vào ngày 20/1 tức Chủ nhật.

Được biết việc làm vé máy bay vào những ngày cuối tuần rất khó nên chúng tôi đã nhanh chóng đặt trước vé máy bay từ trong tuần để có thể sang UAE cổ vũ các cầu thủ. Tôi tin rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ thi đấu tốt, viết tiếp những kỳ tích ở giải đấu năm nay”.

Anh Phan Đình Long, Chủ tịch Hội Cổ động viên VFS miền Bắc tin rằng các cầu thủ của chúng ta sẽ giành được chiến thắng trước Jordan.

Anh Phan Đình Long, Chủ tịch Hội Cổ động viên VFS miền Bắc cho biết: “Ở trận đấu tối nay gặp các cầu thủ Jordan, ngoài tổ chức buổi xem trực tiếp trận đấu qua màn ảnh máy chiếu tại trụ sở của hội ở Hà Nội thì chúng tôi cũng đã có một số thành viên sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất để tiếp lửa cho các cầu thủ của chúng ta. Tôi tin rằng các cầu thủ sẽ thi đấu hết sức mình và giành chiến thắng để bước tiếp vào vòng trong”.