Bóng đá Anh

Cầu thủ MU khóc sau trận thua Watford nhưng không dành cho Solskjaer

Theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer lái xe về nhà trong thất vọng dù ông đã nhìn thấy các ngôi sao Man United rơi nước mắt. Nhưng đó không dành cho ông.

Như cánh báo chí Anh đưa tin, Solskjaer trông đờ đẫn khi lái xe về nhà sau thất bại bẽ mặt 4-1 của Manchester United trước Watford. Nguyên nhân đầu tiên đến từ việc ông không còn dẫn dắt CLB nữa. Sau cuộc họp nội bộ kéo dài 5 giờ đồng hồ, lãnh đạo Quỷ đỏ đã quyết định sa thải Solskjaer.

Bây giờ chỉ còn chờ Joel Glazer, đồng chủ tịch CLB Man United thông qua quyết định. Được biết, Man United và người đại diện của Solskjaer đang đàm phán về chốt thoả thuận đền bù. Quỷ đỏ sẽ sớm công bố việc sa thải Solsa trong ngày hôm nay, 21/11.

Theo Manchester Evening News, một số cầu thủ Man United đã rơi nước mắt sau trận thua 1-4 trước Watford vào tối 20/11, bao gồm cả thủ quân Harry Maguire. Nhưng những giọt nước mắt đó chẳng dành cho Solsa mà là sự buồn bã, thất vọng, chán chường và giận dữ đã được đẩy lên tột độ.

Trước đó, tiền vệ Bruno Fernandes cố gắng giảm bớt sức nóng cho Solskjaer sau tiếng còi mãn cuộc sau khi các cổ động viên la ó phản đối, đòi sa thải chiến thuật gia người Na Uy. Theo báo chí Anh, Man United có thể sẽ tốn 7,5 triệu bảng cho việc chia tay Solsa nhưng điều người ta quan tâm bây giờ là ai sẽ ngồi ghế nóng.

Lý tưởng nhất là Zinedine Zidane. Nhưng tờ The Times đang đưa tin, vợ của Zidane là Veronique phản đối việc chuyển đến Anh nên đây có thể là một trở ngại lớn đối với câu lạc bộ. Mục tiêu dài hạn Mauricio Pochettino đang tận hưởng cuộc sống tại Paris Saint-Germain còn Brendan Rodgers cũng không muốn chia tay Leicester sớm như thế.

Ngoài ra, Man United có thể chuyển sang huấn luyện viên Erik ten Hag của Ajax. Trước mắt, cặp Fletcher và Carrick sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của Man United trong lúc chờ thuyền trưởng mới.

DUY PHONG