Gia đình

Cậu bé “trả đũa” chiếc xe vì dám đâm phải mẹ mình

Chỉ cần một hành động nhỏ, cậu bé đã thể hiện được sự mạnh mẽ, có thể bảo vệ cho mẹ của mình.

Cha mẹ luôn có nghĩa vụ và trách nhiệm bảo vệ con nhỏ tránh xa khỏi những điều nguy hiểm và tệ hại. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, nhiều cô bé, cậu bé cũng sẵn sàng đứng lên để bảo vệ cha mẹ mình.

Câu chuyện xảy ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc và được ghi lại bởi máy quay trên đường phố. Trong đoạn video, có hai mẹ con đã bị một chiếc xe vượt đèn đỏ tông phải khi đang băng qua đường. Cả hai mẹ con cậu cùng bị ngã nhưng cậu con trai nhanh chóng đứng dậy, tiến lại gần kiểm tra người mẹ có bị làm sao hay không rồi ngay lập tức đá mạnh vào chiếc xe đã tông phải mẹ mình. Cú đá khá mạnh, thể hiện sự giận dữ và bất bình của cậu bé khi mẹ mình bị chiếc xe tông phải.

Còn về phía người tài xế, anh ta nhanh chóng dừng xe, ra ngoài đỡ người phụ nữ dậy và đưa hai mẹ con vào bệnh viện kiểm tra, rất may không ai bị thương nặng.

Câu chuyện và hình ảnh cậu bé cố gắng bảo vệ mẹ như một người đàn ông đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ những ngày qua.

“Tôi thích hành động kiểm tra xem mẹ có ổn không của cậu bé, thật ngọt ngào, chắc hẳn sau này cậu bé sẽ là một đại trượng phu.”

“Thật mau mắn cho người tài xế vì cậu bé chưa trưởng thành.”

“Cậu bé thực sự sẽ là một người đàn ông đáng tin tưởng trong tương lai đấy!”

HA (Theo Elite Readers)