Đời sống

Cậu bé hoảng hồn khi thức dậy thấy con trăn hoang dã quấn quanh cánh tay

Một cậu bé ở Australia vừa trải qua sự cố kinh hoàng, khi thức dậy thấy con trăn quấn quanh cánh tay và bị cắn hai lần, may mắn cậu bé không sao, đang phục hồi tốt.

Mới đây, Newsweek đưa tin, một cậu bé ở Whiteside, Queensland, Australia vừa trải qua một cơn “ác mộng” khi tỉnh dậy và thấy một con trăn thảm đang quấn quanh cánh tay và cắn cậu 2 lần.

Thợ bắt rắn Steve Brown được gọi đến nhà của cậu bé vào lúc 1h30 sáng giờ địa phương ngày 8/2, để bắt con trăn.

"Trăn và rắn thường được tìm thấy trong nhà của người dân khi chúng tìm kiếm những khu vực mát mẻ hơn trong cái nóng của ban ngày", Steve Brown nói.

Hình ảnh con trăn được đưa ra khỏi phòng ngủ của cậu bé.

Steve Brown cũng cho biết, may mắn thay, con trăn không có nọc độc. Trăn thảm phổ biến trên khắp Australia. Con vật này có thể dài tới gần 4m, mặc dù hầu hết không dài quá 2,5m.

Trong một bài đăng trên Facebook, Steve Brown nói rằng có vẻ như con trăn đã chui qua một lỗ trên trần nhà từng nối với ổ cắm của máy điều hòa.

Mặc dù loài trăn này không có nọc độc nhưng bệnh viện địa phương đề nghị cậu bé đến để điều trị vết thương, vì những vết cắn của trăn này vẫn có thể gây ra nhiều tổn thương. 

May mắn cậu bé hiện đang hồi phục tốt và mong được đến trường. Bản thân con trăn đã được di dời vào vùng đất cách xa nhà dân, Steve Brown nói.

Quốc Tiệp (dịch)