Đời sống

Cậu bé có chiếc răng sữa "khủng" nhất thế giới khiến ai nhìn cũng rùng mình

Cậu bé 9 tuổi người Canada mới được ghi vào sách kỷ lục Guinness khi là người sở hữu chiếc răng sữa dài nhất trong lịch sử.

Các bé ở độ tuổi từ 6-12 tuổi, thường thấy có hiện tượng răng bị lung lay, rụng đi sau một thời gian, sau đó có răng mới mọc lên thay thế răng cũ, đây chính là hiện tượng thay răng sữa ở mọi trẻ em.

Tuy nhiên, mới đây cậu bé Luke Boulton, 9 tuổi, đến từ thành phố Peterborough, Ontario (Canada) khiến nhiều người không thể tưởng tượng được một chiếc răng sữa có thể dài tới 2,6 cm.

Chia sẻ với tờ Hindustan Times, gia đình cậu bé cho biết, chiếc răng được bác sĩ Chris McArthur làm việc tại phòng khám nha khoa gia đình Liftlock, nhổ vào ngày 17/9/2019, khi Luke mới lên 8 tuổi.

Craig Boulton, cha của cậu bé 9 tuổi chia sẻ về lần đầu tiên trông thấy chiếc răng sữa lấy ra từ miệng của Luke Boulton rằng: "Chiếc răng khá ấn tượng".

Được biết, ai cũng kinh ngạc khi trông thấy chiếc răng sữa dài 2,6 cm của Luke Boulton. Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới đã ghi nhận đây là chiếc răng sữa dài nhất thế giới.

Cậu bé Luke Boulton sẽ dự định sẽ trưng bày chiếc răng của mình cùng với giấy chứng nhận ngay khi nhận được.

Thanh Mai (t/h)