Dân sinh

Cậu bé bị ném lên xe rác và suýt mất mạng vì chơi trò dại dột

Cậu bé 7 tuổi đã bị cánh tay máy của xe tải thu gom rác nhấc lên rồi thả vào thùng phía sau xe.

Theo LB, cậu bé Elias Quezada, đến từ hạt Hillsborough, Florida, Mỹ đã có một trải nghiệm nhớ đời khi suýt bị “nghiền nát như một củ khoai tây”.

Quezada kể cậu đã trèo vào thùng rác khi đang chơi bên ngoài nhà thì các nhân viên vệ sinh địa phương đến thu gom rác. Họ không thể ngờ rằng có một cậu nhóc đang trốn trong một thùng rác có bánh xe nên tiếp tục làm công việc như bình thường. Vậy là Quezada đã bị cánh tay máy của xe tải nhấc lên không trung rồi thả vào thùng phía sau xe. "Cháu bị nâng lên rồi ném đến chỗ sắp bị biến thành một củ khoai tây nghiền. Cháu từng nghĩ đây có thể là dấu chấm hết cho cuộc đời mình", cậu bé nhớ lại.

Cậu bé 7 tuổi may mắn được người lái xe phát hiện và cứu sống.

May mắn, lái xe Waldo Fidele đã kịp thời phát hiện Quezada khi cậu cố gắng nhào ra khỏi thùng. Nhờ vậy bé trai mới an toàn trở về nhà mà không gặp bất kỳ xây xát nào.

Waldo Fidele chia sẻ, sau khi nhìn thấy Quezada, anh đã lập tức tắt máy cắt trên xe tải và gọi 911. "Nhìn vào camera, tôi thấy thứ gì đó rơi xuống. Tôi bước ra ngoài và nhìn thấy cậu bé. Cậu ấy tỏ ra mừng rỡ khi có người cứu giúp. Tôi bảo: "OK, giờ thì ổn rồi"”, Fidele nói.

Bà Carmen Salazar, bà của Quezada, cho biết cháu trai mới ra khỏi nhà được vài phút thì bà nghe thấy âm thanh huyên náo ở bên ngoài. Bà cũng rất biết ơn Fidele vì những hành động nhanh chóng của anh ấy.

"Chỉ trong vài phút thằng bé đã ra ngoài và điều tiếp theo tôi nghe thấy là tiếng động của chiếc xe tải cùng tiếng người la hét…Thật may mắn vì anh ấy nhìn vào máy quay thời điểm đó và đã hành động kịp thời, bởi vì nếu không, cháu tôi đã không còn ở đây", bà nói.

Minh Hoa (t/h)