An ninh - Hình sự

Cậu bé 7 tuổi bị bố trói, bôi mật ong cho côn trùng cắn vì tội ăn trộm

Để trừng phạt con trai vì tội ăn trộm, người đàn ông đã trói cậu bé vào cột gỗ sau đó bôi mật ong khắp người để “dụ dỗ” côn trùng đến cắn cậu.

Đứa bé tội nghiệp

Theo Daily Mail, Cảnh sát tỉnh Qalyubia (Ai Cập) đang tạm giữ một người đàn ông 34 tuổi để điều tra với cáo buộc bạo hành trẻ em. Nạn nhân trong vụ việc là Muhammad D. (7 tuổi), con trai của đối tượng.

Báo chí địa phương cho biết, ngày 25/5, Muhammad bị cha ruột trói vào 1 chiếc cột gỗ rồi bôi mật ong khắp người và bỏ lại trên mái nhà sau khi người hàng xóm nói với anh ta về việc cậu trộm cắp vặt.

Hương thơm và vị ngọt của mật ong đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các loại côn trùng như kiến và ong. Chỉ một lúc sau, khắp cánh tay và chân cậu bé đã bị bao phủ bởi nhiều loại côn trùng khác nhau. Không ai biết chính xác cậu bé đã phải chịu đựng sự tra tấn ấy trong khoảng thời gian bao lâu.

Sự việc chỉ bị phát hiện khi mẹ cậu bé cầu cứu cơ quan chức năng và nhóm cứu hộ trẻ em.

Người phụ nữ 29 tuổi này đã đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội và lời cầu cứu của cô đã được cơ quan chức năng chú ý. Khi họ tìm thấy cậu bé, Mohammad đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra các vết thương.

Đồng thời bên cạnh đó, Cảnh sát tỉnh Qalyubia cũng đã mở cuộc điều tra đối với người cha của Mohammad.

Người vợ khốn khổ

Trao đổi với cảnh sát, mẹ của Mohammad D. cho biết, cô hiện tại đang phải ở nhờ một ngôi làng khác sau vô số những trận đòn roi từ người chồng. Anh ta thường xuyên tra tấn 2 mẹ con, không cho ăn uống trong một khoảng thời gian dài.

“Tôi đã chạy trốn và cảm thấy bản thân vô cùng tồi tệ và hối hận khi chứng kiến con trai mình bị đối xử như vậy”, mẹ nạn nhân nói thêm.

Hiện, nghi phạm đã bị cơ quan chức năng bắt giữ để điều tra thêm.

Han (Theo Daily Mail)