Cộng đồng mạng

Cậu bé 6 tuổi tiết kiệm tiền mua quà tặng các sĩ quan cảnh sát

Một cậu bé đã quyết định sử dụng tiền tiết kiệm của mình để mua tặng các sĩ quan cảnh sát tại Thung lũng Thames, Reading, Berkshire một số bánh kẹo đêm Giáng Sinh.

Theo Mirror, cậu bé 6 tuổi, đã được giấu tên, có ước mơ trở thành cảnh sát đã bắt đầu tiết kiệm tiền tiêu vặt từ đầu năm để mua tặng đồ ăn tặng các sĩ quan cảnh sát Thung lũng Thames, Reading nhân dịp Giáng Sinh năm nay.

Hộp quà cậu bé gửi đến sở cảnh sát 

Gói quà gồm có một số đồ như một hộp socola bạc hà Matchmakers, 6 chiếc bánh nhân thịt băm, vài hộp PG Tips và một bịch bánh Heroes. Bên cạnh đó còn có một bức thiệp viết tay đính kèm.

“Chào các chú cảnh sát. Năm nay cháu 6 tuổi và khi lớn lên, nhất định cháu sẽ trở thành một sĩ quan cảnh sát giống mọi người. Cháu rất thích Vương Quốc Xe Hơi và Ninja Rùa. Cháu hy vọng cháu là một cậu bé ngoan trong lòng ông già tuyết. Cháu làm hộp quà này để tặng các chú khi mọi người còn đang bận rộn để truy bắt những kẻ xấu ngoài kia trong đêm Giáng Sinh. Các chú là tuyệt vời nhất, thật đấy ạ! Cảm ơn mọi người rất nhiều!”

Penny Jones, một sĩ quan cảnh sát đã rất cảm động và đăng tải bức hình cùng lời cảm ơn lên trang cá nhân của mình.

“Một cậu bé 6 tuổi đáng yêu đã tiết kiệm tiền và mua hộp quà này đến sở cảnh sát cho những ai đang làm việc ở đây vào dịp Giáng Sinh. Cảm ơn cháu rất nhiều,”

Bài đăng tải đã thu hút được nhiều sự quan tâm và thích thú của cộng đồng mạng về hành động đáng yêu của cậu bé.

HA (theo Mirror)