Sức khỏe

Cậu bé 2 tuổi suýt mất mạng vì bị hóc cành cây trong chiếc bánh

Jacob Ojapah, cậu bé 2 tuổi suýt mất mạng khi bị nghẹn một cành cây dài gần 3cm trong cổ họng.

Gabriel Ojapah, cha cậu bé vẫn bàng hoàng khi nghĩ lại cảnh tượng người con trai nhỏ của mình vật lộn với thần chết ngay sau khi ăn chiếc bánh trái cây của thương hiệu Mr Kipling. 

Cậu bé Jacob suýt mất mạng vì bị nghẹn cành cây trong chiếc bánh 

Jacob Ojapah cảm thấy bị ho ngay sau khi ăn chiếc bánh, cậu nằm bò xuống sàn nhà để lấy hít lấy không khí. Trông thấy con trai như vậy, người cha đã nhanh chóng cho tay vào miệng và lấy ra được một đoạn cành cây rất dày và dài gần 3 cm. 

Đoạn cành cây được lấy ra từ trong miệng Jacob 

"Tôi đã nghĩ con trai chúng tôi sẽ chết, nhưng thật may mắn, ngay sau khi tôi lấy cành cây ra, Jacob đã bắt đầu hô hấp lại bình thường, khi đó chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm" - Gabriel chia sẻ với Mirror. 

Được biết, sự việc vừa rồi đã khiến họ nhớ lại những kí ức đau thương của năm 2008. Trước đó, gia đình Ojapah đã có một cậu con trai đầu lòng nhưng cậu bé đã không may mất sớm khi mới lên 4 tuổi vào năm 2008. 

Nét hoảng sợ, bất an vẫn còn hiện hữu trên gương mặt của cha mẹ jacob 

Sau vụ việc xảy ra, người cha đã liên lạc với công ty và gửi cho họ hộp sản phẩm cùng cành cây suýt lấy đi tính mạng của con trai anh. Bên công ty sản xuất đã yêu cầu đền bù 50$ nhưng Gabriel từ chối mà yêu cầu cơ quan thẩm quyền điều tra, làm rõ. 

Hương Anh (theo Mirror)