Xu hướng thị trường

Cậu bé 11 tuổi và màn gọi vốn gây choáng "cá mập"

Gây bất ngờ với màn chất vấn ngược các nhà đầu tư, cậu bé 11 tuổi Carson Kropfl - người sáng lập Locker Board đã thuyết phục thành công các Shark với bài thuyết trình vô cùng ấn tượng.

Nguồn clip: Khue Van Academy

Cậu bé 11 tuổi Carson Kropfl, người sáng chế ra Locker Board - ván trượt duy nhất hiện nay có kích cỡ vừa với tất cả ba lô và tủ khóa của giới trẻ. Đây là loại ván trượt được tái chế từ các loại ván trượt cũ, kích cỡ cực kỳ nhỏ gọn và thân thiện với môi trường.

Với phần thuyết trình cực kỳ thuyết phục và tự tin, thậm chí còn chất vấn ngược lại các nhà đầu tư, Carson đã thành công khi kêu gọi được 65.000 đô đổi lại 20% cổ phần từ Sir Richard Branson.

Sau khi chương trình Shark Tank được phát sóng, doanh thu công ty Carson đã tăng lên 200% trong một tháng. Carson đã được mời đến St.Louis University và USC Marshal Shool of Business nói trước 1000 bạn trẻ về khởi nghiệp và cách thức thuyết trình ấn tượng.

Không chỉ vậy, Nike đã nhắc đến Carson như một hình mẫu về sáng tạo cho dự án tương lai của họ. Carson cũng được đề nghị làm cộng tác viên cho blog khởi nghiệp của tập đoàn Virgin và có bài viết được đăng trên website vào dịp lễ tạ ơn 2017.

Hải Vân (tổng hợp)