Giải khác

Casemiro và Fred đi vào lịch sử MU

Cặp đồng hương Brazil Casemiro và Fred đã kết hợp để tạo ra bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho MU trước Nottingham Forest, đồng thời giúp họ đi vào lịch sử CLB.

 

Casemiro đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Nottingham Forest. Ngôi sao người Brazil có mặt ở mọi điểm nóng trên sân và thực hiện rất nhiều những pha cắt bóng chính xác.

Nhờ đó, Quỷ đỏ kiểm soát tốt tuyến giữa và cá nhân cầu thủ sinh năm 1992 cho thấy đẳng cấp của một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tới phút Phút 87, Casemiro cắt bóng chuẩn xác ngay bên phần sân đối phương rồi chuyền bóng quá thuận lợi cho Fred. Tiền vệ người Brazil cho thấy anh sở hữu khả năng dứt điểm chẳng thua các chân sút đắt giá khi ấn định chiến thắng 3-0 cho MU.

Thống kê chỉ ra, pha kiến tạo của Casemiro cho Fred ghi bàn là lần đầu tiên hai cầu thủ người Brazil kết hợp với nhau để mang về bàn thắng cho Man United tại Premier League.

Với 3 điểm có được, MU củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ bây giờ chỉ kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Tính ra, đây là chiến thắng thứ 2 của MU sau World Cup 2022, trước đó họ đánh bại Burnley với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Phía trước họ là trận gặp Wolves tại vòng 18 Ngoại hạng Anh vào ngày 31/12.

DUY PHONG