Bóng đá Anh

Casemiro khiến MU đau đầu chỉ vì 1 pha vào bóng xấu xí

NHM Man United đang rất tức giận khi pha vào bóng xấu xí của Casemiro khiến anh bị treo giò ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần.

Manchester United sẽ vắng Casemiro trong trận đấu với Arsenal vào Chủ nhật sau khi cựu cầu thủ Real Madrid nhận thẻ phạt thứ 5 trong mùa giải trước Crystal Palace

Tiền vệ người Brazil, người được cho là cầu thủ hay nhất của Quỷ đỏ kể từ sau kỳ nghỉ World Cup, đã nhận thẻ sau một pha lao người xấu xí vào Wilfried Zaha trong những phút cuối của trận hòa 1-1 của Man United với Crystal Palace.

Thẻ phạt này là thẻ phạt thứ năm của Casemiro trong mùa giải, điều đó có nghĩa là anh sẽ tự động bị treo giò một trận, khiến những người ủng hộ Man United phải nguyền rủa vận may của họ vào thời điểm này.

“Casemiro, thằng hề”, một CĐV thất vọng viết trên Twitter. "Đó là điều tồi tệ nhất mà tôi đã nhận được về một thẻ vàng", một người khác bình luận. "Không thể tin rằng anh ta vắng mặt ở trận gặp Arsenal", một người thứ ba viết.

Người thứ tư nổi giận với Bruno Fernandes, đổ lỗi cho anh vì để mất bóng ngay trước đó, trong khi người thứ năm cho rằng cuộc tranh luận Casemiro/Thomas Partey sẽ phải bị "đóng băng".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag của Man United đã hạ thấp tầm quan trọng của Casemiro, khẳng định đội bóng của ông không cần cựu cầu thủ Real Madrid để đánh bại Arsenal.

“Lần trước chúng tôi đã đánh bại Arsenal mà không có Casemiro nên lần này chúng tôi phải làm điều tương tự”, chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

Man United đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Manchester City để giành vị trí thứ hai trên BXH sau khi bị cầm hòa tại Selhurst Park.

Bruno Fernandes đưa đội bóng của Ten Hag vượt lên dẫn trước ngay trước khi hiệp một kết thúc, nhưng cú sút phạt khó tin của Michael Olise ở phút bù giờ hiệp hai đã đảm bảo chiến lợi phẩm được chia đều.

Đăng Nguyên