Bóng đá Châu Âu

Carlo Ancelotti kêu gọi fan Everton cổ vũ cho Real ở trận chung kết

Để tăng thêm động lực cho đội bóng của mình, HLV Carlo Ancelotti đã kêu gọi các CĐV Everton ủng hộ cho Real Madrid ở trận chung kết tới.

Rạng sáng ngày Chủ nhật tuần này, Real Madrid và Liverpool sẽ bước vào trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22 tại Paris. Xét về tình hình lực lượng, Liverpool nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của Thiago và Fabinho. Phía đối diện, Real Madrid có cho mình lực lượng mạnh nhất khi tất cả các trụ cột đều đang trong trạng thái sung mãn.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti chia sẻ: “Chúng tôi xứng đáng vào chung kết vì có đủ kỹ thuật cá nhân, sự kỷ luật và tinh thần tập thể. Lịch sử của CLB này đã thúc đẩy chúng tôi trong những lúc khó khăn, đội bóng luôn tận tâm tìm đến chiến thắng. Nhưng đó là xứng đáng vào chung kết, còn xứng đáng thắng hay không chúng tôi phải chứng tỏ vào ngày mai”.

Trước khi tái hợp Real vào mùa hè 2021, Ancelotti đã có 18 tháng khá hạnh phúc với Everton. Với tư cách là người cũ, Carletto hi vọng sẽ nhận được sự cổ vũ của fan Everton trong trận chung kết gặp kình địch của cả 2 đội: “Tôi nghĩ các fan Everton sẽ cổ vũ chúng tôi ngày mai vì họ không ưa Liverpool. Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp ở Everton”.

Dù phát biểu là thế nhưng sau khi chuyển đến Real Madrid, Ancelotti đã nhận nhiều chỉ trích từ rất đông NHM của đội bóng này. Bởi lẽ, chính Carletto đã lên kế hoạch mua sắm cho The Toffees ở đầu mùa giải nhưng cuối cùng đội bóng cũng chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH. Thêm vào đó, hồi tháng 11 năm ngoái, khi được hỏi dẫn Real Madrid hay Everton khó hơn, Ancelotti đáp: "Luôn tốt hơn khi bạn lái Ferrari thay vì Fiat 500".