Gia đình

Cặp vợ chồng xúc động vì món quà cưới kèm lời nhắn lạ của người dì

"Hãy mở ra khi hai đứa có mâu thuẫn đầu tiên", đó chính là lời nhắn của món quà cưới và sau 9 năm họ mới quyết định khám phá nó.

Tháng 9/2007, Brandon và Kathy Gunn đánh dấu con đường yêu nhau bằng một đám cưới diễn ra tại thành phố Jackson, Michigan (Mỹ). Trong số những món quà nhận được, họ đặc biệt để mắt đến chiếc hộp có dòng chữ: "Đừng mở cho đến khi 2 con cãi nhau lần đầu tiên". 

Được biết, bà dì của Kathy chính là người đã tặng món quà ấy cho các cháu. Vì tôn trọng người dì nên vợ chồng Kathy cũng tuân thủ theo luật chơi được ghi trên vỏ hộp quà. Tuy nhiên, ngay cả khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm họ cũng không hề mở chiếc hộp ra. 

"Cả hai chúng tôi đều là người háo thắng và trẻ con, không ai muốn trở thành người thua cuộc và phải đi mở chiếc hộp", Kathy chia sẻ, "Tuy nhiên sau 9 năm kết hôn, cùng với tính tò mò chúng tôi đã quyết định mở nó sau rất nhiều mâu thuẫn". Cả Brandon và Kathy, nếu đã yêu cầu mở khi xảy ra tranh cãi thì chứng tỏ hộp quà kia đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc duy trì cuộc hôn nhân tốt đẹp của họ.

 Sau khi mở chiếc hộp, cả hai vợ chồng đều ngạc nhiên khi phát hiện bên trong là một ít tiền mặt, hai ly rượu, một bình hoa và một hộp đựng ít đồ dùng nhà tắm đính kèm hai lời nhắn: "Hãy đi mua pizza hoặc một món gì đó mà cả hai đứa đều thích sau đó hãy tắm cùng nhau", "Hãy đi mua hoa và rượu nhé!". 

Cả hai vợ chồng đều vô cùng xúc động với ý nghĩ to lớn được gửi gắm trong món quà của người dì. 

Hương Anh (Theo Boredomtherapy)