Sự kiện

Cặp vợ chồng và con nhỏ tử vong thương tâm sau tai nạn giao thông ở Sơn La

Trưa 10/2, trên Quốc lộ 37 qua địa bàn xã Mường Thải, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 vợ chồng và một con nhỏ tử vong tại chỗ.

Chiều 10/2, thông tin tới phóng viên, ông Đào Văn Nguyên, Chủ tịch UBND huyện Phù Yên (Sơn La) cho biết, vào khoảng 11h cùng ngày, trên quốc lộ 37 đoạn qua địa bàn xã Mường Thải đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ.

"Ba nạn nhân tử vong được xác định là 2 vợ chồng và 1 người con, họ trú tại xã Mường Thải. Vào sáng nay, gia đình này đưa nhau xuống Bệnh viện Đa khoa Phù Yên, trên đường về thì gặp nạn", vị Chủ tịch huyện Phù Yên thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, 3 người đi 1 xe máy lưu thông trên quốc lộ 37, khi đến khu vực đèo Ban của xã Mường Thải đã va chạm với xe khách loại 29 chỗ của nhà xe Kim Hải  đang lưu thông chiều ngược lại. Cú va chạm mạnh khiến cả 3 người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương xã đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và báo lên cơ quan công an tới điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn cũng như điều tiết giao thông qua khu vực.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.