Gia đình

Cặp vợ cao kều, chồng tí hon đẻ con, ai cũng tò mò ngoại hình đứa trẻ

Dù thua kém người khác về mặt ngoại hình nhưng Xiao Zhang lại may mắn lấy được cô vợ xinh đẹp, nết na.

Ngày nay phụ nữ có rất nhiều tiêu chuẩn để chọn bạn đời, cả về kinh tế và ngoại hình. Nếu thiếu một trong hai điều kiện trên các chàng trai sẽ tự làm giảm đi cơ hội kiếm được người vợ ưng ý. Đặc biệt đối với người có khiếm khuyết về cơ thể việc tìm được hạnh phúc lại càng mong manh.

Tuy nhiên, ý chí, nghị lực, sự cố gắng mới là yếu tố quyết định vận mệnh mỗi con người. Có nhiều tấm gương sáng về tinh thần vượt khó đáng để chúng ta học tập, ngưỡng mộ. Họ đã vượt qua khiếm khuyết về hình thể để không chỉ có cuộc sống đầy đủ, sung túc mà còn cưới được người vợ xinh đẹp, hôn nhân viên mãn. Xiao Zhang là một trường hợp như thế.

Khi còn nhỏ, Xiao Zhang là một đứa trẻ khỏe mạnh, phát triển hoàn toàn bình thường nhưng sau 9 tuổi, anh bắt đầu có những khác biệt rõ rệt so với bạn bè cùng trang lứa. Năm tháng trôi đi nhưng chiều cao của anh không hề thay đổi.

Lúc đầu, cha mẹ Xiao Zhang nghĩ rằng con trai mình “chậm lớn” nên không quá để tâm. Chỉ đến khi nhận thấy chiều cao của con trai ngày càng thua kém so với bạn học, họ mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề và đưa con đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận Xiao Zhang mắc hội chứng "lùn bẩm sinh".

Ở tuổi trưởng thành, anh vẫn sở hữu vóc dáng như một đứa trẻ. Chiều cao 1m2 đã khiến cuộc sống của anh gặp rất nhiều khó khăn. Và tất nhiên không dễ để Xiao Zhang tìm được một công việc phù hợp.

Tuy nhiên, cuối cùng anh cũng tìm ra hướng đi cho bản thân. Xiao Zhang quyết định đi theo con đường biểu diễn nghệ thuật và nhờ nỗ lực không ngừng anh đã gặt hái vô số thành công. Sau đó, anh gặp được người phụ nữ của đời mình.

Vợ anh là một nữ diễn viên xinh đẹp sở hữu chiều cao lý tưởng 1m65. Cảm kích và trân trọng những nỗ lực của Xiao Zhang, cô yêu và kết hôn với anh mà không đòi hỏi bất cứ điều gì về vật chất. “Quả ngọt” họ gặt hái được là tổ ấm hạnh phúc bên những đứa con kháu khỉnh, càng hạnh phúc hơn khi chúng phát triển bình thường và rất khỏe mạnh.

Chàng lùn 35 tuổi bằng nỗ lực của bản thân, đã vượt lên số phận, thành công trong cuộc sống khi có trong tay khối tài sản đáng nể với biệt thự, xe hơi và cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

Câu chuyện của anh là nguồn cảm hứng cho những người khiếm khuyết về cơ thể không đầu hàng số phận. Xiao Zhang đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng nếu có nỗ lực, ý chí kiên cường thì không có gì trong cuộc đời có thể làm khó mình.

Minh Hoa (t/h)