An ninh - Hình sự

Cặp tình nhân đi xe Lead trộm chó bị dân vây bắt giao cho công an

Cặp đôi tình nhân đi xe Honda Lead bắt trộm chó bị người dân huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) rượt đuổi, vây bắt và bàn giao cho công an.

Tối 12/8, ông Cao Văn Lượng, Trưởng Công an xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, người dân địa phương sau khi bắt được đôi nam nữ có hành vi bắt trộm chó đã bàn giao cho công an.

Theo ông Lượng, khoảng 6h cùng ngày, người dân địa phương tại thôn giữa, xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa phát hiện một đôi nam nữ đi chiếc xe máy hiệu Honda Lead mang BKS: 36U8 – 2663 có hành vi đánh bả trộm chó nên tổ chức đuổi bắt.

Khi đuổi đến thôn Thuần Nhất, xã Phú Lộc thì 2 đối tượng bị người dân bắt giữ và mang tới trụ sở bàn giao cho công an xã.

Danh tính 2 đối tượng được xác định là Lê Văn Công (SN 1985), trú tại thôn Thành Tuy, xã Tuy Lộc và Trịnh Thị Thơm (SN 1994), trú tại thôn Thành Lập, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tang vật thu được là một con chó đã chết, 1 chiếc xe máy và một ít bả dùng để trộm chó.

Chiếc xe Lead được cặp tình nhân sử dụng đi bắt trộm chó.

Được biết, Công và Thơm là một cặp tình nhân, thường xuyên cùng nhau đi bắt trộm chó về bán để lấy tiền tiêu xài. Cách đây hơn một tháng, cặp đôi này đã bị công an xử phạt hành chính về hành vi bắt trộm chó.

Hiện, các đối tượng và tang vật đã được Công an xã Phú Lộc bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc thụ lý, điều tra.