Giải trí

Cặp đôi "vàng" trong làng giải trí Diễm Hương - Hồng Quang đón con thứ 2

Cặp vợ chồng diễn viên Diễm Hương - Hồng Quang vui mừng chào đón thêm thành viên mới.

Trên trang cá nhân, diễn viên Diễm Hương đăng ảnh kèm dòng chia sẻ: "Cuối cùng em đã hoàn thành nhiệm vụ rồi, từ giờ là việc của bố nó thôi. Cháu Lê Gia Bơ xin chào thế giới tuyệt vời này".

Diễn viên Diễm Hương tươi tắn sau sinh.

Diễn viên Hồng Quang cũng hạnh phúc bế con nhỏ trong lòng, ghi lại những khoảnh khắc đẹp chia sẻ với mọi người.

Ở phần bình luận, NSND Lan Hương, nghệ sĩ Quang Thắng cùng nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gửi lời chúc mừng tới cặp đôi.

Diễn viên "Về nhà đi con" Bảo Thanh bình luận: "Em chúc mừng gia đình chú và chị". Trong khi đó, Minh Hương Vàng Anh cũng chia sẻ: "Chúc mừng nàng nhé, trộm vía yêu quá. Em bé hay ăn chóng lớn, ngoan thật nhiều. Mẹ nhanh khoẻ chăm em nha".

Những hình ảnh đầu tiên của em bé nhận được nhiều lời chúc mừng của mọi người.

Trước đó, vào dịp nghỉ lễ 1/5, trước khi sinh con vài ngày, Diễm Hương cũng khoe những bức ảnh gia đình hạnh phúc bên con trai 7 tuổi.

Diễm Hương và Hồng Quang là hai gương mặt diễn viên xuất hiện trong nhiều bộ phim trên sóng VTV. Gần đây nhất, Diễm Hương vào vai chị sếp Cẩm Khê trong "Ga-ra hạnh phúc", còn Hồng Quang đảm nhận vai Thượng tá Bàng trong "Đấu trí". Những vai diễn của "cặp đôi trai tài gái sắc" Diễm Hương và Hồng Quang trong các bộ phim giờ vàng đều ghi được dấu ấn riêng với khán giả truyền hình. Dù đóng nhiều phim giờ vàng của VTV nhưng cả hai chưa từng một lần đóng phim chung vì cách làm việc hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, Diễm Hương và chồng thường xem phim của nhau đóng để nhận xét, giúp đối phương hoàn thiện vai diễn tốt nhất.

Trúc Chi (theo Vienamnet, Dân trí)