Giải trí

Cặp đôi "thị phi" nhất nhì showbiz Việt tung ảnh cưới cực tình

Những hình ảnh hết sức dễ thương của cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 khiến cư dân mạng trầm trồ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 là một trong những cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều bậc nhất showbiz. Việc cả hai chụp ảnh cưới trước khi "về chung một nhà" khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, Lương Bằng Quang bất ngờ tung bộ ảnh cưới "ngọt lịm" với Ngân 98. Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, bộ ảnh được chụp tại Australia thời gian gần đây, khi anh và người yêu đi lưu diễn.

"Cảnh chụp này ở Melbourne, Australia vào lúc 18h, không make-up, không dự định, không chuẩn bị ê-kíp, không lên kế hoạch, thứ mà chúng mình chuẩn bị kỹ nhất là một tình yêu từ trước đó", Lương Bằng Quang chia sẻ.

Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi ồn ào nhất nhì showbiz như càng thêm khẳng định việc sắp tới Lương Bằng Quang sẽ “đưa nàng về dinh”.

Công khai bộ ảnh cưới tại Australia, Lương Bằng Quang cũng hé lộ đây không phải bộ ảnh duy nhất.

Tác giả “Em không là duy nhất” gây sốc khi tuyên bố: "Tụi mình thực hiện cả chục bộ ảnh cưới, dự là sẽ không dừng lại mà sẽ lên hàng trăm, được cưới nhau chục lần, được bạn bè chúc online mỏi tay, cảm giác luôn thấy mới".

Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2016, sau khi nam nhạc sĩ chia tay bạn gái cũ Yaya Trương Nhi. Tháng 2 vừa qua, Lương Bằng Quang thông báo sắp kết hôn với Ngân 98 sau 6 năm yêu đương sóng gió.

Trúc Chi (t/h)