Thể thao

Cặp đôi chụp ảnh cưới trong đêm “siêu bão” sau khi Việt Nam lên ngôi vương AFF Cup 2018

Một cặp đôi đã lựa chọn chụp ảnh cưới lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời, khi Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 ngay trên phố.

Xem video: 

“Việt Nam vô địch”, “Việt nam chiến thắng” là những cụm từ đang được triệu triệu người Việt Nam nhắc đến trong buổi tối lịch sử 15/12.

Lúc này, trên khắp các nẻo đường, người hâm mộ cả nước đã đổ xuống phố ăn mừng trước chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam. Chưa bao giờ người hâm mộ cả nước lại có một đêm vui sướng tột cùng như vậy.

Người hâm mộ đổ ra đường mỗi lúc một đông.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, tại Hồ Gươm, rất đông cổ động viên đã đổ về đây để cùng hòa chung với không khí ăn mừng của đội tuyển Việt Nam.

Rất nhiều cổ động viên đã có cách ăn mừng chiến thắng vô cùng độc đáo như mang theo mâm, nồi niêu, xoong chảo để làm dụng cụ gõ. Và cũng trong khoảnh khắc đặc biệt ấy, một cặp đôi đã thực hiện những bức ảnh cưới vô cùng độc đáo.

Một cặp đôi thực hiện ngay những tấm hình cưới ý nghĩa.

Chứng kiến khoảnh khắc tuyệt vời của cặp đôi, chị Nguyễn Thủy chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng hai bận ấy đã có được những bức ảnh rất tuyệt vời. Đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên đối với hai bạn ấy. Một cảm xúc thật tuyệt vời”.

Phố đi bộ Hồ Gươm kẹt cứng.

Dòng người đổ về đây mỗi lúc một đông.

Tất cả đều hòa chung không khí ăn mừng chiến thắng.

Những cổ động viên nhiệt thành cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.

Nhóm PV