Đời sống

Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" đình đám châu Á chào đón con đầu lòng

Cặp đôi đũa lệch nổi tiếng châu Á vừa chào đón con đầu lòng, hình ảnh đầu tiên về em bé thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Cặp đôi "chồng cú vợ tiên" nổi đình đám châu Á từng bị dư luận đàm tiếu, buông lời cay nghiệt nhưng họ đã chứng minh cho cả thế giới biết rằng, vẻ ngoài xấu đẹp không phải là điều làm nên hạnh phúc.

Sau gần 3 năm sau khi kết hôn, vợ chồng anh Karna đã đăng ảnh con đầu lòng, trái ngọt đầu tiên thêm phần khẳng định tình yêu bền chặt của họ. Mặc dù cho trước đó, trong lúc mang thai cô Polly cũng nhận nhiều bình luận tỏ ra nghi ngờ về việc cô mang bầu chỉ là dàn dựng để nổi tiếng. Không lên tiếng đáp trả công khai, cô Polly phản bác lại những lời dị nghị ấy bằng bức ảnh bầu xinh đẹp của mình.

Người vợ khoe ảnh mang bầu xinh đẹp.

Và vào đầu tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã lần lượt đăng những hình ảnh đầu tiên về đứa con đầu lòng.

Cả hai chỉ đăng tải hình ảnh bàn tay và bàn chân của đứa trẻ nhưng ai cũng đều nhận ra em bé vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cặp đôi đã thể hiện sự tinh tế của mình khi giữ kín hình ảnh gương mặt của con tránh lộ diện trên truyền thông để bảo vệ sự riêng tư.

Trải qua nhiều sóng gió cũng như áp lực dư luận, họ tập trung dành thời gian để vun đắp cho tổ ấm của riêng mình.

Trước đó, vào cuối năm 2018, mạng xã hội châu Á đã lan truyền chóng mặt những bức hình về một hôn lễ đặc biệt ở Indonesia. Chú rể là anh Karna Radheya, hướng dẫn viên du lịch người bản địa và cô dâu của anh là Polly Alexandria Robinson, người mẫu đến từ nước Anh. Theo truyền thông, anh Karna và cô Polly kết hôn vào ngày 16/12/2018 trong một lễ cưới đơn giản của người Hồi giáo.

Đám cưới của họ nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng xã hội bởi ngoại hình quá chênh lệch: Người vợ xinh đẹp như tiên nữ giáng trần còn người chồng bị nhận xét là quê mùa, cục mịch. Cặp đôi được gán với biệt danh "chồng cú vợ tiên" kể từ đó.

Vào thời điểm ấy, anh Karna và cô Polly đã nhận không ít lời dị nghị, chê bai từ dư luận. Cô Polly bị cáo buộc lợi dụng anh Karna để được nổi tiếng trong khi người chồng hứng chịu nhiều lời lẽ cay nghiệt từ dư luận vì ngoại hình kém sắc mà lấy được vợ đẹp. 

Được biết, cả hai gặp nhau lần đầu tại Bali vào tháng 8/2017. Khi đó, Karna và Polly đều đang làm việc ở đây. Cả hai nhanh chóng phải lòng nhau và tiến tới tìm hiểu. Nhiều bạn bè của anh không ủng hộ mối quan hệ này vì họ cho rằng sẽ không bền chặt. Tuy nhiên, vượt qua những đàm tiếu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân và cùng nhau xây dựng hạnh phúc.

Trúc Chi (t/h)