Video

Phát hiện cánh cửa bí mật, cảnh sát sốc nặng khi thấy thứ bên trong

Cảnh sát tịch thu hơn 200kg ma túy và nhiều khẩu súng sau cánh cửa bí mật tại nhà một kẻ buôn ma túy.

Cảnh sát Brazil phát hiện một lượng ma túy được giấu sau cánh cửa vuông bí mật trong cuộc đột kích vào một khu nhà. Dù được ngụy trang khá tinh vi nhưng cảnh sát vẫn có thể phát hiện ra chiếc cửa hình vuông nhỏ được khoét vào bức tường bên trong ngôi nhà.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, cánh cửa được dán giấy dán tường giống như phần còn lại của bức tường. Khi một sĩ quan đẩy cánh cửa ra, một hành lang dài xuất hiện. Sâu bên trong là một căn phòng bí mật xếp vô số ma túy. Trong clip có thể thấy một số khẩu súng dựa vào tường.

Được biết, cuộc đột kích diễn ra vào ngày 11/3, tại khu vực Vila Aliança của Rio de Janeiro, Brazil. Cảnh sát đã thu giữ 200kg cần sa, hai khẩu súng trường và một phần của khẩu thứ ba, một khẩu súng lục đã cải tiến, máy phát tín hiệu và hai áo chống đạn.

Trong số ma túy, vũ khí, áo chống đạn và máy truyền tin bị tịch thu, cảnh sát cũng tiến hành bắt giữ hai đối tượng. Đồng thời thu giữ một lượng lớn cocaine chưa được cân.

Trong quá trình hoạt động, các thành viên băng nhóm đã cố gắng chặn đường cảnh sát vào nhà. Họ đã buộc các tài xế xe tải chặn các con phố gần đó để xe SWAT không thể đi qua để tiếp cận ngôi nhà đang bị đột kích. Họ cũng đốt các rào chắn trên những con đường khác.

Hải Vân (Theo Mirror)